Bế mạc và trao giải Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2023

16/04/2023 - 11:48

BDK.VN - Vào lúc 10 giờ, ngày 16-4-2023, tại Quảng trường TP. Bến Tre, diễn ra Lễ bế mạc và trao giải Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi. Tham dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thiện Chí, Tổng biên tập Báo Đồng Khởi Lê Ngọc Hân, cùng đại diện các nhà tài trợ.

Vận động viên xuất phát cự ly 5km. Ảnh: Hữu Hiệp

Vận động viên xuất phát cự ly 5km. Ảnh: Hữu Hiệp

Ban tổ chức Trao giải dành cho hệ học sinh. Ảnh: Cẩm Trúc

Kết quả, đối với hệ học sinh (hệ phong trào), Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên đạt giải thi đấu cá nhân là học sinh nhóm tuổi 12 - 13 nam và nữ; nhóm tuổi 14 - 15 nam và nữ; nhóm tuổi 16 - 18 nam và nữ.

Trao giải dành cho hệ mở rộng.

Trao giải dành cho hệ mở rộng. Ảnh: Cẩm Trúc

Đối với hệ mở rộng, cự ly 5km, Ban Tổ chức đã các giải gồm: giải cá nhân nữ, cá nhân nam, cá nhân nữ tự do, cá nhân nam tự do. Tương tự, đối với cự ly 10km, Ban tổ chức cũng đã trao các giải cá nhân nam, cá nhân nữ tự do, cá nhân nam tự do.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng 3 đội đạt giải đồng đội nam.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng 3 đội đạt giải đồng đội nam. Ảnh: Cẩm Trúc

 

Trao giải dành cho Vận động viên nhỏ tuổi nhất và vận động viên lớn tuổi nhất. Ảnh: Cẩm Trúc

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 3 giải đồng đội nam, hạng nhất là đơn vị huyện Ba Tri, nhì là Công an tỉnh và ba là huyện Thạnh Phú. Giải vận động viên nhỏ nhất thuộc về bé Trần Quang Huy (TP. Bến Tre), giải vận động viên lớn tuổi nhất thuộc về Phan Thanh Phước (Bến Tre).

Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN