Bình Đại trao huy hiệu Đảng đợt 2-9-2024

28/08/2024 - 21:34

BDK.VN - Ngày 28-8-2024, Huyện ủy Bình Đại tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2024 cho các đồng chí đến niên hạn. Đến dự lễ có Đại tá Võ Văn Hội - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đại tá Võ Văn Hội - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. 

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Đại tá Võ Văn Hội - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chúc mừng, ghi nhận những đóng góp, cống hiến to lớn của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng cũng như khi về hưu, các đồng chí luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, cống hiến hết mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, mong muốn các đảng viên tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, tích cực tham gia góp sức xây dựng tổ chức Đảng ở địa phương trong sạch, vững mạnh, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng vui mừng và xúc động khi nhận được phần thưởng cao quý, có ý nghĩa quan trọng mà Đảng đã trao tặng. Đồng thời, hứa sẽ giữ vững phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu vận động gia đình, người thân và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Được biết, trong đợt 2-9-2024, Bình Đại có 30 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 60 năm tuổi Đảng 1 đồng chí; 55 năm tuổi Đảng 5 đồng chí; 45 năm tuổi Đảng 6 đồng chí, 40 năm tuổi Đảng 10 đồng chí; 30 năm tuổi Đảng 8 đồng chí.

Tin, ảnh: Sơn Tùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN