Cách đăng nhập, xem điểm học sinh với ứng dụng Tradiemvnedu.com 

12/07/2024 - 20:04

Tradiemvnedu.com là phần mềm giáo dục được xây dựng với mục đích kết nối nhà trường với phụ huynh, học sinh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng nhập, xem điểm học sinh tại ứng dụng Tradiemvnedu.com này!

Tổng quan về ứng dụng Tradiemvnedu.com

Tradiemvnedu.com là ứng dụng cung cấp thông tin về giáo dục cho người dùng. Đây là trang web kết nối thông tin giữa nhà trường, giáo viên với học sinh, phụ huynh. Nền tảng này dành cho tất cả học sinh ở các cấp bậc khác nhau từ cấp 1, 2, 3 đến trung cấp, đại học... Giúp người dùng có thể tra cứu kết quả học tập, lịch học, lịch thi, tài liệu học tập, thời khóa biểu của con em mình. Nói chung, bất kỳ thông tin gì liên quan đến giáo dục đều được cập nhật tại trang web này.

Sự kết nối giữa các đối tượng được thể hiện rõ trong các mối quan hệ sau:

Nhà trường cập nhật các tin tức liên quan đến hoạt động chính như lịch học, thi, điểm danh, khẩu phần ăn bán trú,...

Giáo viên: Cập nhật lịch học, tình hình học tập, làm bài tập và năng lực của học sinh để phụ huynh dễ dàng nắm bắt thông tin.

Học sinh có thể thông qua ứng  dụng tra cứu điểm vnedu để biết thêm thông tin về thời khóa biểu, lịch thi, các hoạt động nội, ngoại khóa của nhà trường.

Phụ huynh dễ dàng theo dõi tình hình học tập của con, đồng hành cùng con trong những dịp đặc biệt như thi cử, năng lực học tập của con. Sắp xếp công việc phù hợp đồng hành cùng với con trong chặng đường  học tập.

Trong một năm học, các bạn học sinh cần trải qua nhiều kỳ thi, kiểm tra khác nhau. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm cũng gia tăng rõ rệt. Với ứng dụng Tradiemvnedu.com, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra các thông tin về:

Tra cứu điểm học kỳ.

Tra cứu điểm trung bình toàn khóa học

Tra cứu điểm cuối năm học

Tra cứu điểm thi các môn học.

Cách tra cứu điểm tại Tradiemvnedu.com nhanh chóng và dễ dàng

Để tra cứu điểm tại https://tradiemvnedu.com/, người dùng chỉ cần đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản của mình cực kỳ nhanh và đơn giản. Sau đó, nhập đầy đủ các thông tin  cơ bản gồm tỉnh, thành phố, số điện thoại phụ huynh, họ và tên,... là có thể tra cứu kết quả ngay lập tức.

Các bước tra cứu kết quả như sau:

Bước 1: Lựa chọn trình duyệt

Ứng dụng tra cứu điểm thi cho phép người dùng có thể dễ dàng truy cập trang web tra cứu trên Tradiemvnedu.com với nhiều trình duyệt khác nhau,... Link tra cứu chính thức không chặn để phụ huynh cập nhật điểm thi của con em mình là: https://tradiemvnedu.com/.

Bước 2: Chọn địa chỉ gồm tỉnh, thành phố

Địa chỉ tỉnh, thành phố là nơi con em mình đang theo học chứ không phải địa chỉ nhà. Bởi vì, có một vài phụ huynh cho con em theo học trường quốc tế, vị trí trường học và nơi ở khác nhau. Vị trí trường học đặt ở quận, huyện khác và nơi ở hiện tại là quận, huyện khác.

Bước 3: Điền thông tin số điện thoại phụ huynh

Ở bước này, phụ huynh cần lưu ý nhập đúng số điện thoại của phụ huynh đã đăng ký trên hệ thống liên lạc của nhà trường. Nếu gõ sai sẽ không ra đúng thông tin mình muốn tra cứu.

Bước 4: Nhập họ và tên học sinh cần tra cứu

Tên nhập phải đầy đủ dấu, chữ cái đầu viết Hoa và họ, tên cách nhau bằng dấu cách.

Bước 5: Tra cứu kết quả

Khi đã điền đầy đủ thông tin học sinh gồm: số điện thoại, nơi ở, tên, người dùng chỉ cần nhấn chọn tra cứu và chờ đợi kết quả hiện ra, ứng dụng sẽ trích xuất dữ liệu học tập của học sinh từ mạng giáo dục Việt Nam.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến Tradiemvnedu.com mà bài viết đã tổng hợp. Hy vọng qua nội dung chia sẻ trên, người dùng đã biết cách tra cứu điểm tại ứng dụng đã nắm bắt tình hình học tập của con em mình nhanh chóng, kịp thời. Đừng quên theo dõi Tradiemvnedu.com để cập nhật những thông tin liên quan đến giáo dục mới nhất hiện nay nhé!


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN