Châu Thành biểu dương, khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2021-2022

30/05/2022 - 20:38

BDK.VN - Chiều 30-5-2022, UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân đạt thành tích tiêu biểu năm học 2021-2022. Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Võ Văn Bé Hai, Bí thư Huyện ủy Châu Thành Phan Song Toàn đến dự.

Phó chủ tịch UBND huyện Võ Thanh Tùng trao giấy khen cho các em học sinh tại lễ biểu dương.

Phó chủ tịch UBND huyện Võ Thanh Tùng trao giấy khen cho các em học sinh tại lễ biểu dương.

Trong năm học 2021-2022, Châu Thành có 150 học sinh, 15 thầy giáo, cô giáo và 3 tập thể đạt thành tích trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi từ cấp huyện, cấp tỉnh đến cấp quốc gia và các hội thi do ngành giáo dục phát động.

Bí thư Huyện ủy Phan Song Toàn trao giấy khen biểu dương cho 3 tập thể có thành tích tiêu biểu trong năm học 2021-2022.

Bí thư Huyện ủy Phan Song Toàn trao giấy khen biểu dương cho 3 tập thể có thành tích tiêu biểu trong năm học 2021-2022.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND huyện Võ Thanh Tùng thay mặt lãnh đạo huyện ghi nhận, biểu dương và cảm ơn sự cống hiến của các thầy giáo, cô giáo. Phó chủ tịch UBND huyện mong muốn và tin tưởng rằng các thầy, cô giáo sẽ không ngừng rèn luyện, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy, tâm huyết hơn nữa để Châu Thành ngày càng có nhiều học sinh giỏi hơn nữa. Tin tưởng các em học sinh sẽ tiếp tục rèn luyện, học tập tốt trong thời gian tới, để sau này trở thành chủ nhân của đất nước, góp phần xây dựng quê hương văn minh, giàu mạnh.

“Buổi lễ hôm nay cũng là dịp để tri ân các thầy, cô giáo và các bậc phụ huynh, những người đã có đóng góp rất lớn đối với thành công của ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà. Đặc biệt xin chúc mừng thành tích của 15 thầy, cô giáo được các trường tin tưởng phân công thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp trong năm học vừa qua. Trong thời gian tới, ngành giáo dục phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa phương pháp giảng dạy và công tác quản lý để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW. Tiếp tục xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý. Có định hướng lâu dài cho công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp. Đẩy mạnh hoạt động, khuyến học, khuyến tài, tập trung cho hoạt động hè. Trước mắt, ngành tập trung thực hiện tốt công tác tuyển sinh đầu cấp, thi tốt nghiệp THPT sắp tới để các em đạt kết quả cao nhất trong xét công nhận tốt nghiệp và thi tuyển vào các trường THPT công lập, các trường đại học, cao đẳng. Tăng số lượng học sinh thi đỗ vào trường chuyên trong năm học 2022-2023”, Phó chủ tịch UBND huyện Võ Thanh Tùng lưu ý.

Tin, ảnh: P.Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN