Chợ Lách truyền thông khởi nghiệp, thắp sáng ước mơ thanh niên trường học

01/04/2021 - 18:57

BDK - Huyện Đoàn Chợ Lách vừa tổ chức chương trình Truyền thông khởi nghiệp, thắp sáng ước mơ thanh niên trường học năm học 2020-2021 tại Trường THPT Trần Văn Kiết. Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Chợ Lách Lê Văn Tùng, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Đức đến dự.

Các em học sinh tham gia chương trình.

Các em học sinh tham gia chương trình.

Tại chương trình, các em học sinh Trường THPT Trần Văn Kiết được giao lưu với chị Ngô Tường Vy, cựu học sinh của trường, hiện là Phó giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu trái cây Chánh Thu, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Khởi nghiệp tiên phong tỉnh. Chị Ngô Tường Vy đã chia sẻ về sự nỗ lực không ngừng, không ngại dấn thân vào việc khó, tự tin chinh phục thành công và cống hiến cho xã hội; tư vấn, định hướng cho các em lựa chọn một nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường cho rằng, kỳ thi THPT quốc gia sắp tới sẽ là bước ngoặt lớn đối với các em học sinh lớp 12. Ngay từ bây giờ, các em phải xác định nghề nghiệp trên nền tảng là sự đam mê và quyết tâm theo đuổi ước mơ đến cùng, cần chuẩn bị đầy đủ “hành trang” để có những bước đi vững chắc trên con đường lập thân, lập nghiệp. Tổ chức Đoàn sẽ luôn đồng hành cùng đoàn viên, thanh niên để biến ước mơ các em trở thành hiện thực, đóng góp sức trẻ của mình vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Dịp này, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu trái cây Chánh Thu trao tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: Việt Cường

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích