Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam thăm, chúc mừng Cổng Thông tin điện tử tỉnh nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

21/06/2023 - 17:08

BDK.VN - Sáng 21-6-2023, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đã đến thăm, chúc mừng Cổng Thông tin điện tử (TTĐT) tỉnh nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2023).

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Biên tập, cán bộ, viên chức, phóng viên của Cổng TTĐT tỉnh. Ảnh: Trương Hùng

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Biên tập, cán bộ, viên chức, phóng viên của Cổng TTĐT tỉnh. Ảnh: Trương Hùng

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Văn Mến - Trưởng ban Biên tập Cổng TTĐT tỉnh cho biết: Cổng TTĐT tỉnh rất vinh dự chào đón đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng hoa, chúc mừng Cổng nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Thay mặt Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể Ban Biên tập, Tổ giúp việc và đội ngũ phóng viên của Cổng TTĐT tỉnh nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành quả Cổng TTĐT tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng Cổng TTĐT tỉnh cũng như các phóng viên báo, đài đã kịp thời thông tin, tuyên truyền về kinh tế - xã hội, để Nhân dân hiểu rõ các chủ trương, chính sách, cũng như những thành tựu của tỉnh nhà.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Cổng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời làm nòng cốt trong công cuộc chuyển đổi số nói chung, và hoạt động của Trung tâm TTĐT ngày càng tốt hơn.

Cổng cũng cần phải phát huy tính phản biện; từng phóng viên cố gắng nâng cao sức chiến đấu trong từng tin, bài viết. Thông qua các dữ liệu nắm được, dựa vào tình hình, diễn biến thực tế của tỉnh mạnh dạn đưa ra định hướng, đưa ra dự báo hướng phát triển sắp tới của tỉnh như thế nào, cả theo chiều hướng tốt lẫn theo chiều hướng xấu. Bên cạnh đó, Cổng cần mạnh dạn thực hiện những bài viết phản biện để làm rõ những thông tin báo chí nêu chưa chính xác, chưa chính thống để định hướng lại dư luận về những vấn đề kinh tế - xã hội của tỉnh được dư luận xã hội quan tâm.

 * Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2023), trong 2 ngày (ngày 20, 21-6-2023), đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp như: Công ty Điện lực Bến Tre, Doanh nghiệp Mobifone, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel và VNPT Vinaphone Bến Tre đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng đến lãnh đạo và tập thể Sở Thông tin và Truyền thông.

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó giám đốc Công ty Điện lực Bến Tre tặng hoa chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông nhân dịp 21-6. Ảnh A.T

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó giám đốc Công ty Điện lực Bến Tre tặng hoa chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông nhân dịp 21-6. Ảnh A.T

Lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp đã đánh giá cao công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền của Sở, kịp thời hỗ trợ tuyên truyền, phổ biến các hoạt động của đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn, Sở tiếp tục quan tâm, đồng hành, gắn bó trong tất cả các hoạt động của đơn vị, doanh nghiệp.

Đại diện Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của quý đơn vị, doanh nghiệp đã đến chúc mừng và tặng hoa nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; đồng thời hướng tới Sở sẽ luôn sẵn sàng đồng hành, tiếp tục thực hiện hỗ trợ trong các hoạt động quản lý, tuyên truyền của đơn vị, doanh nghiệp

Trương Hùng - T.A

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN