CLB Hà Nội lại có biến, ông Park ngồi ghế nóng

20/04/2021 - 21:27

Sau hơn 2 tuần chia tay HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội đã chính thức bổ nhiệm thuyền trưởng mới dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của V.League 2021.

Sau chuỗi trận không mấy suôn sẻ của CLB Hà Nội tại V.League, CLB Hà Nội chính thức nói lời chia tay HLV Chu Đình Nghiêm sau 5 năm dẫn dắt đội bóng này. Thời điểm đó, HLV Hoàng Văn Phúc được bổ nhiệm trở thành Giám đốc kỹ thuật của Hà Nội, kiêm HLV tạm quyền. Dưới sự chỉ đạo của ông Phúc trên băng ghế huấn luyện, CLB Hà Nội có 2 thất bại trước Viettel, HAGL và thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh.

Sau trận thua HAGL ở vòng 10 V.League 2021, CLB Hà Nội đã bổ nhiệm tân HLV trưởng mới cho đội bóng. Không nằm ngoài dự đoán, người ngồi vào ghế bóng của đội bóng Thủ đô là HLV Park Choong Kyun. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Hà Nội FC sử dụng HLV ngoại cho vị trí thuyền trưởng.

HLV Park Choong Kyun trong buổi ra mắt Hà Nội FC

HLV Park Choong Kyun trong buổi ra mắt Hà Nội FC

Trước đó trong buổi tập trước khi có chuyến hành quân đến Pleiku, ông Park Choong Kyun cũng đã có lần đầu tiên xuất hiện trong buổi tập của Hà Nội FC. Sau đó, chiến lược gia này cũng có mặt trên sân Pleiku để dự khán trận đấu giữa Hà Nội và HAGL để quan sát các học trò thi đấu. 

HLV Park Choong Kyun sinh năm 1973, từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng tại K.League và khoác áo ĐT Hàn Quốc. Trong sự nghiệp cầm sa bàn, ông chưa có nhiều kinh nghiệm khi mới dẫn dắt U17 Guam và CLB Tianjin (Thiên Thân Quyền Kiện). Sau khi đội bóng này giải thể, nhà cầm quân xứ kim chi không dẫn đội bóng nào.

Tân thuyền trưởng Hà Nội FC sẽ có màn ra mắt chính thức trong trận đối đầu với Bình Định trên sân Hàng Đẫy tại vòng 11 V.League 2021. Ngoài ra, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn giữ vai trò GĐKT của đội bóng. 

Nguồn: bongdaplus

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích