CLB Hàn Quốc giành vé đầu tiên vào bán kết VTV Cup 2024

29/08/2024 - 16:16

CLB Gimcheon Korean Expressway Hi-Pass dễ dàng đánh bại King Whale Taipei với tỉ số 3-0, qua đó giành tấm vé đầu tiên vào bán kết VTV Cup 2024.

Sự chênh lệch sớm được thể hiện khi đại diện Hàn Quốc vượt lên dẫn trước với cách biệt lớn chi sau khoảng 10 phút thi đấu. Cặp ngoại binh Nikolova - Batista tỏ ra vượt trội ở những pha dứt điểm trên lưới, khiến hàng phòng ngự King Whale chao đảo.

Cầu thủ Lin Su-ho là người chơi năng nổ nhất bên phía CLB Đài Bắc. Nhưng cô cũng đành bó tay trước sức tấn công như vũ bão của đối thủ.

Trong set đấu thứ 2, HLV Kim Jong-min đưa các trụ cột ra ngoài để giữ sức. King Whale Taipei nhân cơ hội này đã thi đấu khởi sắc hơn. Họ liên tục gây sức ép lên hàng phòng ngự Expressway. Thế trận dần trở nên cân bằng hơn.

Đã có những thời điểm đội bóng đến từ Đài Bắc Trung Hoa bắt kịp điểm số với đối thủ. Tuy nhiên, khi Nikolova trở lại sân, mọi chuyện đã về đúng quỹ đạo. Những pha phát bóng tấn công uy lực của đối chuyền người Bulgari phá vỡ bước 1 của King Whale, mở ra những phương án tấn công dễ dàng cho Expressway. Đại diện Hàn Quốc tiếp tục giành chiến thắng 25-20 trong set 2 để tiến gần tới tấm vé vào bán kết.

Cách biệt hai chữ số nhanh chóng được Expressway thiết lập khi họ tung đội hình mạnh nhất vào sân. King Whale Taipei vẫn nỗ lực bám đuổi, tuy nhiên, Kang So-hwi cùng Nikolova Merelin đã ngăn cản mọi nỗ lực của họ.

Chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0 (25-11, 25-20, 25-14) giúp CLB Hàn Quốc giành tấm vé đầu tiên vào bán kết VTV Cup 2024.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN