Công bố xã Mỹ Hòa đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao

19/02/2022 - 10:40

BDK.VN - Ngày 19-2-2022, UBND huyện Ba Tri đã tổ chức lễ công bố xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao Mỹ Hòa. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Cảnh đến dự.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Cảnh trao bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao Mỹ Hòa

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Cảnh trao bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao Mỹ Hòa

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND xã Châu Ngọc Gặp báo cáo lại quá trình xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao và cho rằng đây là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu toàn Đảng bộ, chính quyền và đặc biệt có sự đồng thuận cao của người dân. Trong đóng góp kinh phí 23 tỷ đồng, người dân hỗ trợ 5,26 tỷ. Có rất nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu tích cực tham gia phong trào rất được trân trọng, biểu dương. Sau khi được công nhận địa phương tiếp tục từng bước nâng chất các tiêu chí đã đạt và tuyên truyền vận động người dân hướng đến xây dựng xã NTM kiểu mẫu vào năm 2025.

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phá triển nông thôn Đoàn Văn Đảnh trao bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu.

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phá triển nông thôn Đoàn Văn Đảnh trao bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao nhiều bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, UBND huyện Ba Tri, UBND xã Mỹ Hòa cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.        

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Tùng ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền và người dân Mỹ Hòa trong thời gian qua. Chủ tịch UBND huyện đề nghị: Sắp tới Đảng bộ xã tiếp tục phát huy thành quả đạt được, hướng đến xã NTM kiểu mẫu, nhất là tập trung phát triển toàn diện kinh tế - xã hội của xã. Các xã còn lại rút kinh nghiệm và có lộ trình cụ thể tập trung dồn sức xây dựng xã NTM kiểu mẫu trong thời gian tới. Phấn đấu đến năm 2025 có thêm 6 xã NTM nâng cao. Phát huy tinh thần Đồng Khởi, các địa phương tiếp tục tập trung nâng chất xã NTM, NTM nâng cao.

                                                                      Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN