Ghế sofa Luxcasa - Đồng hành cùng gia đình Việt

05/02/2024 - 15:59

BDK.VN - Luxcasa vinh hạnh là một trong những thương hiệu nội thất có được nhiều sự ưu ái của khách hàng cả nước. Trong đó ghế sofa là nằm trong nhóm sản phẩm đem lại nhiều doanh thu cho công ty. Những bộ ghế sofa được nghiên cứu và cải tiến theo thói quen của người dùng để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.

1. Ghế sofa Luxcasa - Chất lượng vượt trội

Là một trong số những công ty đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồ nội thất, Luxcasa tự hào mang đến sản phẩm ghế sofa với tiêu chí “Bền - Đẹp - Tiện lợi - Giá cả phải chăng”.

Ghế sofa Luxcasa được chế tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên được tẩm sấy cẩn thận để chống mối mọt và các tác nhân bất lợi từ môi trường. Áo bọc ghế được làm từ chất liệu da hoặc vải nỉ, trong đó ghế sofa da là mặt hàng nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Ghế sofa da được làm từ chất liệu da thật hoặc da công nghiệp cao cấp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Trong điều kiện bảo quản tốt, tuổi thọ của ghế có thể lên tới 10 năm

Không dừng lại ở việc phát triển những mẫu ghế sofa cơ bản, trong suốt hơn 15 năm hoạt động trong ngành, Luxcasa không ngừng nghiên cứu thói quen của người tiêu dùng Việt để cho ra đời những mẫu ghế sofa thông minh tích hợp nhiều tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Ghế được tích hợp tính năng nghe nhạc, nâng hạ chân thông minh, hộc tủ để đồ, cổng sạc điện thoại và thiết bị điện tử. Một số mẫu ghế còn được tích hợp thêm đệm massage để giúp người dùng thư giãn toàn thân sau một ngày lao động vất vả. 

Ngoài ra, ghế sofa đa năng của Luxcasa có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách của nhiều gia chủ. Mỗi năm, Luxcasa tung ra hàng chục mẫu ghế sofa thông minh với kiểu dáng ghế văng, ghế đôi, góc chữ L, ghế tích hợp đèn đọc sách, ghế tích hợp nâng hạ chân điều khiển bằng giọng nói, ….

2. Luxcasa - Đơn vị sản xuất đồ nội thất quy mô, uy tín

Sở hữu hai nhà xưởng sản xuất lớn với quy mô hàng nghìn mét vuông, Luxcasa mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao và giá tại xưởng. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng tại xưởng với kích thước, chất liệu, màu sắc tự chọn để phù hợp với diện tích và không gian bài trí. 

Với nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, Luxcasa luôn không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng và tính năng của sản phẩm để bắt kịp thị hiếu và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Không chỉ cố gắng cải thiện sản phẩm, Luxcasa còn đầu tư rất nhiều vào việc nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, quy định chặt chẽ về thông tin để giúp khách hàng nhận được những thông tin tư vấn đúng, đồng nhất. 

Ngoài ra, Luxcasa còn có chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, minh bạch để đảm bảo quyền lợi mua hàng của khách. Khi mua hàng tại khu vực nội thành Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi hoàn toàn không mất phí. 

Nếu quý khách muốn được tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm ghế sofa của Luxcasa, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 037.660.6666 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất sẵn lòng đồng hành cùng các bạn để kiến tạo nên không gian sống đẹp, tiện nghi.

Thông tin liên hệ: 

Website: https://luxcasa.vn/

Email: noithatluxcasa@gmail.com

Địa chỉ Showroom Hà Nội: 8A Phạm Hùng - phường Mễ Trì - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Địa chỉ Showroom TP. Hồ Chí Minh: 73 Ỷ Lan - phường Hiệp Tân - quận Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh

 

Chia sẻ bài viết
Từ khóa ghế sofa Luxcasa

BÌNH LUẬN