GhienCongNghe - Website công nghệ hàng đầu Việt Nam

22/05/2022 - 05:30

Thế giới công nghệ phát triển nhanh từng ngày và https://ghiencongnghe.info/ đang và sẽ giúp hàng triệu người tiếp cận thông tin bổ ích về mảng công nghệ hiện nay.

Vì sao bạn nên chọn GhienCongNghe? 

Nhiệm vụ của GhienCongNghe rất đơn giản: trở thành nơi chia sẻ, cung cấp thông tin và thủ thuật sử dụng công nghệ mới nhất và chính xác nhất. 

Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của nhiều đối tượng độc giả nam, nữ, người lớn, trẻ em GhienCongNghe đảm bảo những tiêu chí dưới đây: 

  • Chất lượng nội dung đạt chuẩn và chính xác: Được biên soạn theo kinh nghiệm sử dụng, được dịch từ các trang tin công nghệ uy tín trên thế giới, sao chép nguyên văn có để nguồn từ các trang tin công nghệ uy tín tại Việt Nam.

  • Cập nhật thông tin kịp thời: các thông tin được cập nhật từng giờ, từng ngày để đảm bảo tính mới mẻ, không lỗi thời, đúng xu hướng công nghệ hiện đại.

  • Đội ngũ chuyên môn cao: cộng sự của GhienCongNghe có đủ năng lực và tâm huyết trong việc đưa ra đánh giá, trải nghiệm khách quan nhất. Song số lượng cộng tác viên trẻ, nhiệt huyết am hiểu kiến thức công nghệ là thế mạnh để tiếp cận và cung cấp thông tin đa chiều đến quý độc giả.

GhienCongNghe có những phương pháp thu thập thông tin, đánh giá, tổng hợp một cách khách quan và chính xác nhất. Từ đó cung cấp đến độc giả những thông tin chất lượng, đáng tin cậy, xứng đáng là website công nghệ hàng đầu Việt Nam

Nội dung trên website GhienCongNghe

GhienCongNghe được chia thành 6 chuyên mục chính: Tin học, Điện thoại, Máy tính, Khám phá,Game và App. Với 6 chuyên mục này là vừa đủ bao quát tất cả những vấn đề mà người dùng hiện nay sẽ bối rối khi tiếp cận công nghệ.

Tin học

Chuyên mục Tin học là nơi bạn đọc có thể tìm thấy những bài hướng dẫn chi tiết liên quan đến các ứng dụng văn phòng (Excel, Word, PDF,...); thiết kế đồ họa; cách bạn hiểu một tính năng mới mẽ nào đó trên Facebook, Messenger, TikTok,...

Đây cũng là chuyên mục được nhiều bạn đọc yêu thích và ghé thăm nhất!

Điện thoại

Chuyên mục này tập hợp những bài viết giải quyết các vấn đề xoay quanh thiết bị điện thoại như iPhone hay Android (Samsung, Xiaomi, Oppo, Realme,...)

Với những người lần đầu sử dụng iPhone chắc hẳn sẽ cảm thấy lạ lẫm với giao diện, tính năng trên iOS và ngược lại những ai đã quen với các tính năng trên Android sẽ gặp không ít khó khăn khi bắt đầu sử dụng trên hệ điều hành iOS. Đừng lo lắng! GhienCongNghe sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Máy tính

Tương tự chuyên mục Điện thoại, thế giới máy tính chia làm hai thái cực người dùng khác nhau là Windows và macOS. Và ở mỗi nền tảng khác nhau, người dùng sẽ gặp phải những vấn đề gây nhức nhói mà không biết cách giải quyết ra sao. GhienCongNghe sẽ hướng dẫn từ a-z để bạn không cần phải ngần ngại với PC hay laptop của mình.

App

App là nơi tổng hợp, đánh giá, xếp hạng các app xóa phông, chụp ảnh đẹp, app học tập, công nghệ,... và hàng ngàn app khác mà bạn có thể tìm và sử dụng.

Việc những kho ứng dụng như App Store hay Google Play Store có đến hàng trăm ngàn ứng dụng với những tính năng sử dụng khác nhau sẽ khiến nhiều người bối rối và phân vân không biết sử dụng app nào.

Với Ghiencongnghe việc tự trải nghiệm, đánh giá và nhận xét một cách công bằng là điều mà chúng tôi hướng đến. Từ đó có những bài viết chia sẻ trong chuyên mục App tốt nhất cho bạn đọc.

Khám phá

Chuyên mục Khám phá công nghệ sẽ giúp người đọc hiểu những khái niệm công nghệ mới nhất, các vấn đề nóng và các trào lưu trên mạng xã hội hiện nay.

Những thuật ngữ như: Duet là gì trên TikTok, In4 là gì,... là những từ ngữ rất lạ lẫm với nhiều người. Hãy thử khám phá chuyên mục đặc biệt này của Ghiencongnghe để cập nhật cho mình nhiều kiến thức mới và hữu ích nhé.

Game

Game luôn là một trong những chủ đề được sự quan tâm đông đảo của thế hệ trẻ. Những tựa game hot nhất, cách chơi những trò chơi trên mobile và trên máy tính, tổng hợp những tựa game thú vị theo nhiều chủ đề,... Tất cả sẽ được chia sẻ tại chuyên mục này của GhienCongNghe.

Trên đây là 6 nội dung chính chính là 6 chuyên mục lớn trên website https://ghiencongnghe.info/ mà độc giả có thể tìm đọc và tìm hiểu công nghệ cùng chúng tôi. Cảm ơn đã đồng hành!

Liên hệ chúng tôi

Nếu bạn mong muốn góp ý, cùng xây dựng cộng GhienCongNghe lớn mạnh hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi.

  • Website: https://ghiencongnghe.info/

  • Email: ghiencongnghe.info@gmail.com
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN