Giồng Trôm tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2018 - 2019

19/07/2019 - 21:35

BDK.VN - Tại hội trường Trường THPT Phạm Viết Chánh, UBND huyện Giồng Trôm, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện phối hợp với Hội Khuyến học huyện tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi và giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2018-2019.

Ông Nguyễn Minh Trung trao giấy khen cho 5 tập thể

Ông Nguyễn Minh Trung trao giấy khen cho 5 tập thể

Năm học qua, cấp học THCS có 70 giáo viên và 91 học sinh có thành tích xuất sắc. Các đơn vị có số lượng học đạt nhiều giải cấp tỉnh như: Tân Hào, Thị trấn, Bình Thành, Lương Quới và Lương Phú.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Trung biểu dương, chúc mừng những thành tích ngành GD&ĐT huyện đạt được trong năm học qua. Đồng thời, ông mong muốn trong những năm học tới, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và các em học sinh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa. 

“Các trường cần đưa ra nghị quyết cụ thể cho công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Từng giáo viên phải đăng ký số lượng cụ thể học sinh bồi dưỡng trong năm cho Ban giám hiệu trường; mạnh dạn luân chuyển những giáo viên giỏi của các trường mạnh sang hỗ trợ các trường yếu. Đặc biệt, tạo ra nhiều sản phẩm thiết thực trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi mỗi năm tăng ít nhất 4 giải để lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025” - Phó chủ tịch UBND huyện lưu ý.

Dịp này, UBND huyện trao giấy khen cho 5 đơn vị, 91 học sinh xuất sắc đạt giải trong các kỳ thi, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện; 70 giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2018-2019.

Tin, ảnh: Huỳnh Lâm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN