V-League 2023:

HAGL chìm sâu vào khủng hoảng

17/12/2023 - 21:11

HAGL tiếp tục nhận trận thua tại V-League và chôn chân ở top cuối trên BXH.

HAGL lại gây thất vọng

HAGL lại gây thất vọng

Ở vòng 6, HAGL làm khách trên sân Vinh trước SLNA. Đây đều là 2 đội bóng chưa có chiến thắng nào ở đấu trường V-League 2023/24.

Khác với trận đấu gần nhất, HLV Phan Như Thuật chọn thủ môn Nguyễn Văn Việt bắt chính trong khung gỗ. Tình huống đáng chú ý đầu tiên thuộc về đội khách với pha đánh đầu chệch cột dọc của Quốc Việt.

Ngô Văn Lương ghi bàn thắng duy nhất cho SLNA

Ngô Văn Lương ghi bàn thắng duy nhất cho SLNA

Phải đến phút thứ 37, thế bế tắc mới được khai thông. Ngô Văn Lương chớp thời cơ lao vào đá bồi mở tỷ số cho SLNA. Trước đó, thủ môn Trung Kiên không thể bắt dính bóng sau cú đá chân trái của Quang Vinh.

Sang hiệp 2, HAGL nỗ lực dồn ép để có bàn gỡ hoà nhưng không thành. Thủ môn trẻ tuổi Văn Việt tiếp tục cứu thua thành công sau cú sút phạt hàng rào của ngoại binh John Cley ở phút thứ 58.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đưa bóng vào lưới SLNA sau cú đá nối ở phút 83. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng do xác định A Hoàng đã việt vị.

Những phút còn lại, diễn biến trên sân Vinh trở nên nóng hơn nhiều do HAGL muốn có bàn quân bình tỷ số. Tuy nhiên, nỗ lực của Tuấn Anh và đồng đội không thể đem lại ít nhất 1 điểm cho đội bóng phố Núi.

Để thua với tỷ số tối thiểu 0-1, HAGL vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng kể từ vòng 1. Trong khi đó, đây chính là trận đấu đầu tiên ở V-League 2023/24 mà đội bóng xứ Nghệ có được 3 điểm tuyệt đối.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN