HLV Kiatisak nghẹn ngào tạm biệt HAGL

11/01/2024 - 16:52

HLV Kiatisak Senamuang đã có ngày làm việc cuối cùng tại CLB LPBank HAGL trước khi chuyển đến CLB Công an Hà Nội.

HLV Kiatisak chia tay CLB HAGL sau nhiều năm gắn bó

HLV Kiatisak chia tay CLB HAGL sau nhiều năm gắn bó

HLV Kiatisak sẽ chuyển tới dẫn dắt CLB Công an Hà Nội (CAHN) trước khi V-League 2023/24 trở lại trong tháng 2, nhường lại vị trí tại CLB LPBank HAGL cho Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành theo quyết định của bầu Đức.

Theo kế hoạch, "Zico Thái" dự kiến sẽ bay ra Hà Nội vào ngày 11-1 để ký hợp đồng với CLB CAHN và nhanh chóng bắt tay vào công việc ở đội bóng mới.

Mới đây, HLV Kiatisak cũng đã hoàn thành ngày làm việc cuối cùng tại HAGL và nói lời tạm biệt đội bóng phố Núi, trước khi sang cầm quân tại nhà đương kim vô địch V-League.

Trong ngày 11-1, chiến lược gia người Thái Lan đăng tải đoạn video do chính mình ghi lại buổi tập cuối cùng với CLB HAGL ở đại bản doanh Hàm Rồng. HLV Kiatisak viết dòng trạng thái tạm biệt đầy xúc động: "Buổi tập cuối cùng. Thật vinh dự cho tôi khi được làm việc với tất cả các bạn".

Trong đoạn video, HLV Kiatisak chỉ đứng từ xa nhìn ngắm các học trò. Có thể nhận ra sự xuất hiện của HLV Vũ Tiến Thành điều hành buổi tập lần này - người sẽ trực tiếp chỉ đạo CLB HAGL trong thời gian tới.

Kể từ khi sang Việt Nam làm việc cả ở cương vị cầu thủ lẫn HLV, Kiatisak Senamuang chỉ gắn bó với CLB HAGL. Huyền thoại bóng đá Thái Lan dành sự tôn trọng đặc biệt bầu Đức và luôn muốn cống hiến cho đội bóng phố Núi.

Dẫu vậy, tình cảnh bắt buộc khiến ông phải rời HAGL để cập bến CAHN. Lời chia tay của HLV Kiatisak với đội chủ sân Pleiku vì thế cũng rất nghẹn ngào.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN