HLV Thể Công Viettel mất chức sau trận thua Hà Nội

18/12/2023 - 20:46

Sau chuỗi trận bết bát ở V-League, CLB Thể Công Viettel chính thức có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Viettel thua đau đớn trước Hà Nội FC

Viettel thua đau đớn trước Hà Nội FC

Tối 17-12, CLB Thể Công đã để thua Hà Nội với tỉ số 0-2 ở trận derby sân Hàng Đẫy. Kết quả này khiến cho Viettel tiếp tục ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên BXH với 8 điểm có được sau 6 vòng đấu. 

CLB Viettel mới đây thông báo HLV Thạch Bảo Khanh sẽ không còn là HLV trưởng của đội bóng ngành quân đội. Ông sẽ xuống giữ chức GĐKT của đội và GĐKT Thomas Dooley sẽ lên làm HLV trưởng. 

HLV Thạch Bảo Khanh giữ chức HLV trưởng CLB Thể Công Viettel từ ngày 15-12-2022. Ở mùa giải đầu tiên làm việc, ông giúp Viettel cán đích ở vị trí thứ 3 ở V-League và là á quân Cúp Quốc gia 2023. Trước đó, ông Khanh là HLV trưởng của CLB CAND ở hạng Nhất. Sau khi giúp đội bóng giành vé lên chơi tại V-League, chiến lược gia nói lời chia tay đội. 

Chia sẻ sau trận thua Hà Nội ngày 17-12, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: "Tôi xin chúc mừng chiến thắng của CLB Hà Nội. Việc mất tiền vệ ngoại Jaha vì chấn thương khiến tuyến giữa của Thể Công Viettel không có được sự kết nối nhuần nhuyễn".

Bên cạnh đó, chiến lược gia 44 tuổi cũng có một số nhận định về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức: "Hoàng Đức gần đây có dấu hiệu quá tải. Năm vừa qua, Hoàng Đức đã đá quá nhiều. Tôi sẽ có phương án điều chỉnh cho Hoàng Đức".

Về phía HLV Thomas Dooley, HLV này không còn quá xa lạ đối với CĐV Viettel. Ông trở lại với vị trí GĐKT của Viettel vào hồi tháng 3 năm nay. Trước đó, ông Thomas Dooley đã từng làm việc tại đội bóng áo lính trong giai đoạn 2019 -2020. 

HLV Thomas Dooley dẫn dắt Viettel

HLV Thomas Dooley dẫn dắt Viettel

Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, năm 2003 đến năm 2011 ông Thomas Dooley bắt đầu làm huấn luyện viên và Giám đốc kỹ thuật tại FC Saarbruecken (Đức), huấn luyện viên tại Học viện bóng đá Hoa Kỳ. Năm 2012-2014 ông làm trợ lý huấn luyện viên Đội tuyển quốc gia Mỹ, trợ lý huấn luyện viên U20 Mỹ.

Ở vòng đấu tiếp theo, Viettel sẽ có chuyến làm khách đến sân của CLB Bình Định vào ngày 23-12.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích