Học sinh Trường THPT Thạnh Phước nhận học bổng trị giá 150 triệu đồng

27/05/2024 - 13:10

BDK.VN - Sáng 27-5-2024, Trường THPT Thạnh Phước (Bình Đại) tổ chức tổng kết năm học 2023-2024 lồng ghép trao học bổng của Công ty cổ phần Tổ chức giáo dục SHB (SHB). Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Bùi Minh Nhựt đến dự.

ùi Thị Tuyết Như - Học sinh lớp 12 Trường THPT Thạnh Phước nhận học bổng

Em Bùi Thị Tuyết Như - Học sinh lớp 12 Trường THPT Thạnh Phước nhận học bổng.

Tại lễ tổng kết, SHB trao suất học bổng trị giá 150 triệu đồng cho em Bùi Thị Tuyết Như - Học sinh lớp 12 Trường THPT Thạnh Phước. Đây là một trong hai học sinh của tỉnh qua quá trình tìm kiếm và xét duyệt phù hợp với tiêu chuẩn để SHB trao học bổng “SHB - Chắp cánh ước mơ Đức”. Số tiền học bổng tài trợ các em sẽ dùng trong chi phí học tiếng Đức và một phần chi phí trong thủ tục khi sang Đức.

Giám đốc tuyển sinh SHB Bến Tre Lê Hoàng Hải hy vọng với gói học bổng tài trợ sẽ là nguồn khích lệ, động viên và tiếp sức cả về vật chất lẫn tinh thần để em Bùi Thị Tuyết Như có thể thực hiện ước mơ, khát vọng được học tập, làm việc tại một đất nước phát triển đứng đầu Châu Âu. Từ đó có được nghề nghiệp, thu nhập cao, tương lai tốt đẹp, có điều kiện phát triển bản thân, giúp cho gia đình và tiếp thêm động lực cho thế hệ trẻ sau này.

Trước đó, SHB cũng đã trao 1 suất học bổng cùng giá trị cho em Nguyễn Hoàng Chương - học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi (Giồng Trôm). Công ty cổ phần Tổ chức giáo dục SHB là một tổ chức giáo dục hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: Đào tạo, tổ chức thi chứng chỉ tiếng Đức, du học nghề Đức, lao động tay nghề cao tại CHLB Đức.

Từ những ngày đầu thành lập, SHB đã chọn tỉnh Bến Tre là một trong những tỉnh trọng điểm để giới thiệu chương trình du học nghề Đức đến với học sinh, sinh viên và phụ huynh. Thời gian qua, chương trình du học nghề Đức, SHB đã đồng hành cùng 156 học viên của tỉnh, trong đó có 99 học viên đang học tại SHB, số còn lại đã xuất cảnh.

Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Minh Nhựt trao thưởng cho học sinh đạt thành tích

Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Minh Nhựt trao thưởng cho học sinh đạt thành tích.

Cũng tại lễ tổng kết, nhiều đơn vị, các nhân mạnh thường quân trên địa bàn huyện Bình Đại dành nhiều suất học bổng, học phẩm cho học sinh Trường THPT Thạnh Phước.

Năm học 2023-2024, Trường THPT Thạnh Phước triển khai đầy đủ các kế hoạch, công văn hướng dẫn về thực hiện năm học đến toàn trường. Trong năm trường có 16 lớp với 664 học sinh. Chất lượng giáo dục có chuyển biến tích cực về học lực và hạnh kiểm. Học sinh ngày càng đi vào nề nếp, đa số học sinh chăm ngoan có ý thức kỷ luật tốt, các hoạt động giảng dạy và học tập được giữ vững.

Dịp này, nhà trường trao nhiều phần thưởng cho học sinh, giáo viên đạt thành tích trong học tập, hoạt động nghiên cứu khoa học, các hoạt động phong trào trong năm học 2023-2024.

Tin, ảnh: Phan Hân

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN