Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội tháng 10-2023

31/10/2023 - 13:02

BDK.VN - Ngày 31-10-2023, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Thành Đô chủ trì hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội tháng 10-2023.

Đại biểu phát biểu.

Đại biểu phát biểu.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về những vấn đề, sự kiện trong nước, quốc tế được quan tâm; việc tổ chức hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn; tình hình tư tưởng, dự luận trong cán bộ, đảng viên và người dân về triển khai, thực hiện Nghị quyết Tỉnh ủy năm 2023; phát triển kinh tế - xã hội; công tác phòng chống các loại dịch bệnh trên địa bàn tỉnh; dự luận trong người dân về rác thải, môi trường; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, các hoạt động tôn giáo diễn ra trên địa bàn; việc triển khai các công trình, dự án trọng điểm; dư luận báo chí trong ngoài tỉnh, các trang mạng xã hội viết về kinh tế - xã hội trong tỉnh; việc chuẩn bị tổ chức Đại hội Công đoàn tỉnh; tình hình dư luận tại các địa phương.

Nhiều ý kiến, đóng góp phản ảnh của các công tác viên dư luận xã hội, giải trình của các ngành chức năng, đề xuất các giải pháp tháo gỡ đã được bàn thảo như: Về rác thải, nước thải TP. Bến Tre; nhạc sống nông thôn, quản lý giáo dục học sinh trong nhà trường, gia đình; chất lượng nước sinh hoạt nông thôn…

Phó trưởng Ban Tuyện giáo Tỉnh ủy Võ Thành Đô kết luận hội nghị.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Thành Đô kết luận hội nghị.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Thành Đô ghi nhận, tiếp thu các ý kiến đóng góp, đề xuất của các đại biểu. Sắp tới, cần tiếp tục nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đảng viên và người dân, nhất là trong việc thực hiện chủ trương, Nghị quyết Tỉnh ủy 9 tháng qua, các giải pháp trọng tâm cuối năm 2023. Quan tâm các hoạt động trọng tâm của tỉnh trong tháng 11-2023, kỷ niệm các ngày lễ lớn, công tác phòng chống dịch bệnh. Các công trình, dự án trọng điểm đang được triển khai trong tỉnh. Phong trào xây dựng đời sống văn hóa và nông thôn mới, phong trào thi đua “Đồng khởi mới”. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, công tác chuẩn bị Đại hội Mặt trận; dư luận báo chí trong và ngoài tỉnh phản ảnh; kết quả giải quyết các vụ việc được dư luận xã hội phản ảnh trong trong thời  gian qua.

                                                                            Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN