Korabelka tiếp tục cuộc đua vô địch VTV Cup 2024

29/08/2024 - 21:43

CLB Korabelka của Nga giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Paint Masters trong trận tứ kết thứ hai của giải VTV Cup 2024.

Đại diện Philippines gây bất ngờ khi sẵn sàng chơi đôi công với Korabelka. Tận dụng khả năng tấn công cơ động của đối chuyền Alyssa Solomon, Paint Masters ghi liên tiếp những điểm số quan trọng để gây sức ép lên đối thủ.

Tuy nhiên, ở thời điểm cuối set đấu, các cầu thủ Korabelka bắt đầu bứt phá mạnh mẽ để thoát khỏi sự bám đuổi của Paint Masters. 

Vẫn là một thế trận đôi công hấp dẫn được hai đội tạo ra trong đấu thứ 2. Korabelka tổ chức tấn công mạnh mẽ, trong khi Paint Masters tỏ ra lì lợm ở những tình huống phòng ngự hàng sau.

Nhưng giống như ở set đấu đầu tiên, đội bóng Philippines không thể duy trì được sự hưng phấn ở những điểm số cuối cùng. Bộ đôi Nesterova và Palshina bên phía Korabelka ghi những điểm số liên tiêp để mang về chiến thắng 25-19.

Bất ngờ đã xảy ra khi Paint Masters chơi bùng nổ ở trong set thi đấu thứ 3. Họ tận dụng những sai lầm liên tiếp của đối thủ để tạo ra cách biệt lên tới 6 điểm. Korabelka cũng đáp trả lại bằng một dây điểm, cứu thành công 5 set-point.

Tưởng chừng đại diện nước Nga đã có thể lật ngược tình thế, nhưng tình huống chớp thời ra rất nhanh của số 14 Erin May đã giúp Paint Masters giành thắng lợi 25-21 trong set đấu này.

Sốc lại tinh thần, Korabelka thi đấu cẩn trọng hơn trong từng đường bóng. Những tình huống dứt điểm uy lực của Nesterova mang về lợi thế dẫn điểm cho đội bóng xứ Bạch dương.

Paint Masters vẫn chống trả kiên cường. Đối chuyền Alyssa Solomon tiếp tục là "điểm nổ" số một trên hàng công của các cô gái Philippines. Họ bám đuổi quyết liệt, nhưng lại bị hụt hơi ở cuối set đấu. Hàng chắn của Korabelka, với thể hình vượt trội, đã dễ dàng bắt bài được các phương án triển khai bóng của đối thủ.

Chung cuộc, Korabelka giành chiến thắng với tỉ số 3-1 (25-18, 25-19, 21-25, 25-22) trước Paint Masters, qua đó ghi tên mình vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN