Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

17/12/2023 - 21:11

BDK.VN - Sáng 17-12-2023, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH chế biến dừa Lương Qưới, Khu công nghiệp An Hiệp, huyện Châu Thành phối hợp Ban giám đốc công ty tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện (HMTN) trong đoàn viên, người lao động năm 2023.

Đoàn viên, người lao động công ty tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023.

Đoàn viên, người lao động công ty tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023.

Có 144 đoàn viên, người lao động đang làm việc tại công ty tham gia HMTN đợt này. Tất cả tham gia với tinh thần tự nguyện, làm cho không khí buổi HMTN thật sự trở thành ngày hội của công nhân lao động tại đơn vị.

Theo Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH chế biến dừa Lương Qưới Mai Karol: Công tác tuyên truyền ý nghĩa, mục đích của việc HMTN và việc tổ chức tiếp nhận máu thời gian qua, được CĐCS công ty quan tâm thực hiện tốt, xem đây là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động công đoàn mỗi năm. Từ năm 2020 đến nay, CĐCS đã vận động được trên 600 đoàn viên, người lao động ở công ty tham gia HMTN, đạt chỉ tiêu đề ra hằng năm. Đây là một trong những nghĩa cử cao đẹp được người lao động công ty làm tốt, đã tạo sức lan toả và trách nhiệm với cộng đồng qua thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Tin, ảnh: Tiều Liêu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN