Ngô Gia Holdings bật mí xu hướng đầu tư bất động sản năm 2024 

28/06/2024 - 20:13

Bất động sản luôn là vấn đề mà nhiều khách hàng, chủ đầu tư quan tâm. Hiện nay với sự biến động của thị trường và nền kinh tế, bất động sản cũng liên tục biến động. Vậy đâu là lựa chọn an toàn và bền vững khi đầu tư bất động sản. Cùng Ngô Gia Holdings bật mí tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Tình hình bất động sản năm 2024

Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản trải qua nhiều thách thức và khó khăn nhưng có thể thấy rằng giá bất động sản vẫn nằm ở mức cao. Đặc biệt là phân khúc căn hộ chung cư tại các thành phố lớn. Điều này đã thiết lập nên mức giá mặt bằng mới lên mức cao kỷ lục vượt xa thu nhập của đại đa số người dân.

Lý giải cho vấn đề này là do nguồn cung trong ngắn hạn vẫn chưa được giải quyết. Cùng với đó là sự thiếu hụt nguồn cung gây ra sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà đầu tư và người mua dẫn đến sự tăng giá và bất ổn trên thị trường.

Để giải quyết vấn đề này và thúc đẩy sự phát triển của bất động sản, Chính phủ đặt ra mục tiêu hoàn thiện và thông qua Luật Đất đai, ban hành các cơ chế, chính sách để đẩy mạnh sự phục hồi của thị trường bất động sản. 

Xu hướng đầu tư bất động sản năm 2024 như thế nào?


Thị trường bất động sản mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng đó là bức tranh chung của toàn thị trường. Để thích ứng với những vấn đề này, bất động sản trong nước đã có những thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị trường. Trong năm 2024, có nhiều xu hướng bất động sản mới được ưa chuộng. 

Phân khúc căn hộ chung cư tiếp tục thu hút: Dù giá căn hộ tăng cao, nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ vào tiện ích, vị trí thuận lợi và tiềm năng sinh lời cao. 

Bất động sản kinh doanh trở lại: Sau thời gian khó khăn do dịch bệnh, dự kiến các khu vực thương mại như: văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng… sẽ bắt đầu hồi phục. 

Xu hướng sinh thái: Các dự án mới được xây dựng tập trung vào các tiện ích xanh, không gian sống sinh thái thu hút quan tâm của nhiều người.

Trong tất cả các xu hướng kể trên, có một loại hình được chú ý và đặc biệt được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây đó chính là đất nền giá rẻ ở Phú Yên, Đồng Nai…

Với việc giảm lãi suất từ ngân hàng, cùng với sự phục hồi dần của nhiều ngành nghề trong năm 2024, đất nền trở thành một phân khúc mang giá trị bền vững và lâu dài. Bên cạnh đó, sự ổn định của thị trường đất nền giúp cho người mua cảm thấy an toàn và yên tâm bởi khả năng tăng giá trong dài hạn và tiềm năng sinh lời mạnh mẽ.

Có nên đầu tư đất tỉnh thành giá rẻ không, cơ hội sinh lời như nào?

Trong khi thị trường bất động sản vẫn đang còn định hình những xu hướng phát triển mới thì loại hình đất nền vẫn là kênh thu hút dòng tiền và tạo tính thanh khoản cao. Những cơ hội sinh lời hấp dẫn từ việc đầu tư vào đất nền đó là:

Khả năng tăng giá: Sở hữu đất nền giá rẻ tại các khu vực phát triển như Phú Yên, Đồng Nai… có tiềm năng tăng giá cao khi có sự phát triển hạ tầng, khu đô thị mới. Khi khu vực đó phát triển và trở thành địa điểm hấp dẫn cho các dự án bất động sản.

Đầu tư dài hạn: Lựa chọn đất nền mang lại lợi ích dài hạn khi cất giữ trong thời gian dài. Chủ đầu tư có thể nắm bắt thời cơ khi đất tăng giá để tạo cơ hội sinh lời.

Sử dụng linh hoạt với nhiều mục đích: Mua đất nền, chủ sở hữu có thể linh hoạt sử dụng cho nhiều mục đích như: nhà ở, kinh doanh, xây dựng, trồng trọt… và dù là cách nào thì cũng mang lại hiệu quả khi sử dụng đất hợp lý.

Như vậy việc đầu tư vào đất nền là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Với đà phát triển của bất động sản thì trong tương lai chắc chắn đất nền giá rẻ sẽ rất thu hút và được ưa chuộng. Tuy nhiên để tránh rủi ro và an toàn bạn cần nắm bắt thông tin và nghiên cứu kỹ lưỡng. 

Tại Ngô Gia Holdings hiện nay cũng đang phân phối các sản phẩm đất nền giá rẻ các tỉnh thành vùng ven như Phú Yên, Đồng Nai… Đây là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vì vậy khi có nhu cầu tìm kiếm đất nền hãy liên hệ Ngô Gia Holdings để được đội ngũ chuyên gia về đất tư vấn và tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của bạn. 

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔ GIA HOLDINGS

Website: https://ngogiaholding.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ngogiaholdings

Hotline: 1900 3482

Trụ Sở: Số 28, đường 35, ấp Tân Bắc, xã Bình Minh, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Chi nhánh Phú Yên: Số 17, đường N3 ,phường 9, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN