Anbucid Power - Tăng thể lực, giảm mỏi cơ cho người tập thể thao

25/06/2024 - 18:24

BDK.VN - TBBVSK Anbucid Power - Bổ sung các acid amin trong thể thao là phương pháp hiệu quả giúp cơ thể tái tạo năng lượng, tăng sức bền, giảm đau mỏi cơ và tăng cảm giác hưng phấn trong và sau tập luyện.

Tập thể thao được xem là chìa khóa vàng để nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, cũng giống như động cơ cần nạp đầy nhiên liệu mới có thể vận hành trơn tru. Cơ thể chúng ta nếu không nạp đủ năng lượng, dinh dưỡng cần thiết, cơ thể sẽ nhanh kiệt sức, ảnh hưởng đến hiệu suất chơi thể thao.

Anbucid Power là người bạn đồng hành của nhiều người chơi thể thao

Giải pháp tái tạo năng lượng, tăng sức bền và giảm mỏi cơ cho người tập thể thao

Người chơi thể thao thường đổ mồ hôi nhiều, nhanh cạn năng lượng và đau mỏi cơ. Để có được nền tảng thể lực ổn định, người tập luyện cần chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, đặc biệt các acid amin cần thiết giúp tái tạo năng lượng, giảm mỏi cơ bắp và tăng cường hiệu suất tập luyện.

Anh Trần Đức Khôi (32 tuổi), làm việc văn phòng tại Hà Nội cho biết, do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động, chiều nào đi làm về anh cũng chạy bộ quanh công viên. “Dù đã tập luyện lâu năm nhưng giữa tiết trời oi bức, nắng nóng, tôi chỉ chạy khoảng 15 phút cơ thể có dấu hiệu mệt, mồ hôi ướt hết áo. Bởi thế sau chạy, tôi dùng Anbucid Power để cân bằng các chất, phục hồi năng lượng, vận động dài lâu”, anh Khôi chia sẻ.

Với anh Nguyễn Thế Minh (28 tuổi), chủ cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng ở Quảng Ninh, sáng nào cũng đến phòng tập gym cho hay: “Tôi tập cường độ tập cao nên trước khi tập tôi dùng Anbucid Power để tăng năng lượng và sự tỉnh táo, tăng sức bền tốt hơn”.

Anbucid Power giúp tái tạo năng lượng, tăng sức bền cho người tập thể thao

Anbucid Power – Năng lượng căng tràn, thổi bùng đam mê

Không phải ngẫu nhiên mà Anbucid Power được dân thể thao yêu thích sử dụng khi vận động. Thế mạnh của sản phẩm này đến từ phức hợp các loại acid amin: Phosphoserine, L-Carnitine, L-Alanine, L-Arginine, L-Glutamine, L-Threonine. 
 

Trong đó Phosphoserine và L-Carnitine giúp tăng cường nhận thức trên đa đối tượng, tái tạo năng lượng nhanh chóng, giảm mệt mỏi cả thể chất và tinh thần. 

Đặc biệt, L-Arginine, đây là acid amin mà cơ thể không có khả năng sản xuất đủ nên cần bổ sung từ nguồn thực phẩm bên ngoài để đáp ứng đủ nhu cầu. L-Arginine có vai trò quan trọng đối với sức khỏe và hiệu quả tập luyện.

- Tăng sức bền: L-Arginine cải thiện lưu lượng máu, tăng lượng oxy đến các cơ bắp, giúp người dùng duy trì sức bền lâu hơn, hạn chế quá sức khi tập luyện.

- Thúc đẩy phục hồi và tăng cường sức mạnh: L-Arginine có vai trò kích thích tổng hợp protein, là yếu tố thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo cơ bắp, giảm đau nhức cơ sau tập. 

Anbucid Power có thành phần phức hợp 6 loại acid amin, có tác dụng tăng cường chuyển hóa năng lượng và cải thiện khả năng vận động hiệu suất chơi thể thao

Bên cạnh đó, Anbucid Power còn chứa L-Threonine, acid amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Acid amin này giúp tăng cường hệ miễn dịch thông qua tăng việc sản xuất các kháng thể, kiểm soát, tăng cường chuyển hóa chất béo và hỗ trợ quá trình trao đổi chất.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung L-Glutamine tham gia quá trình dẫn truyền thần kinh và chuyển hóa năng lượng. L-Alanin tham gia chuyển hóa đường, cung cấp năng lượng cho mô cơ, não và hệ thần kinh trung ương, tăng đề kháng, hiệp đồng với Glutamine cải thiện các dấu hiệu mỏi cơ.

Anbucid Power được sử dụng như một liệu pháp bổ trợ cho người tập thể thao thông qua việc hỗ trợ tăng thể lực, giảm mỏi cơ, tăng chuyển hóa đường, mỡ giúp vóc dáng cân đối và tăng cường giảm giác hưng phấn trong và sau luyện tập.

Dạng bào chế hiện đại, sản xuất tại Châu Âu

Anbucid Power được tinh chế dưới dạng nước, cơ thể dễ hấp thu hơn và cho sinh khả dụng cao hơn dạng viên nén. Cấu trúc lọ 2 ngăn độc đáo với dạng nắp định lượng giúp bảo toàn hoạt tính, tạo ngọt hoàn toàn tự nhiên.

Anbucid Power được bào chế dạng dung dịch cho sinh khả dụng cao, hấp thu nhanh.

Anbucid Power có vị hương nho thơm ngon, đặc biệt dễ uống: “Vị ngon ngọt, chua thanh của Anbucid rất đặc biệt. Tôi đã trải nghiệm qua vài loại thực phẩm bổ trợ cho vận động và thấy Anbucid rất hợp với mình nên tôi đã sử dụng sản phẩm này mỗi ngày” anh Thế Minh chia sẻ.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Dược phẩn Inpharma SPA, Italia, đạt tiêu chuẩn GMP EU. Inpharma SPA là thương hiệu hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe và dinh dưỡng thể thao.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: https://dinhduongykhoa.vn/sanpham/anbucid-power/

Facebook: https://www.facebook.com/anbucid.power/

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6527

Xuất xứ: Italy (Ý)

Nhà sản xuất: Inpharma SPA

Phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH Dược phẩm LionPhar

Số ĐKSP: 7271/2023/ĐKSP


 

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Anbucid Power

BÌNH LUẬN