Hành trình 27 năm Forever xây dựng biểu tượng cho giấc ngủ Việt

28/06/2024 - 17:42

BDK.VN - Hơn 27 năm kể từ khi thành lập, Forever đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, khẳng định ưu thế thương hiệu chăn ga gối đệm chất lượng hàng đầu, nâng cao sức khoẻ và mang đến những giấc ngủ ngon lành.

Sự hình thành và phát triển

Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương Mại Hoàng Hải ra đời với thương hiệu Forever, chuyên cung cấp chăn ga gối đệm cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường. Năm 2018, Forever khai trương showroom thứ 100 khai trương, hiện diện khắp 63 tỉnh, thành. 

Nhà máy Forever ban đầu chỉ có một vài nhân công.

Năm 2019, Forever mở rộng kinh doanh với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam và xuất khẩu sang Đông Nam Á, châu Âu. Với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ gia đình Việt, Forever không ngừng ứng dụng công nghệ hiện đại và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng khách hàng.

Sản phẩm chất lượng ưu việt

Forever tôn vinh chất lượng như một nguyên tắc cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh và sự phát triển. Mỗi năm, hơn 8 triệu sản phẩm được công ty sản xuất, phục vụ không chỉ thị trường nội địa mà còn trên toàn cầu. Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý và chế độ bảo hành đầy đủ là nền tảng của Forever. Nguyên liệu nhập khẩu từ các thị trường danh tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Oeko-Tex (Đức), Fiti (Hàn Quốc). 

Công nghệ tiên tiến, hiện đại và đồng bộ

Forever không ngừng đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản xuất bằng cách liên tục nghiên cứu và cải tiến hệ thống trang thiết bị, máy móc, nhà máy... Thương hiệu đã chinh phục thị trường nhờ ba công nghệ độc quyền: nhuộm hoàn nguyên giúp vải bền màu, in hoạt tính tạo hoa văn sắc nét, và thêu Tajima mang đến họa tiết chân thực, bền bỉ.

Giàn máy móc hiện đại tại nơi sản xuất của Forever.

Forever áp dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến, đồng bộ, hiện đại từ Hàn Quốc và Đức, kết hợp với quy trình kiểm định nghiêm ngặt, tuân thủ cam kết bảo vệ môi trường. Nhờ vậy, thương hiệu đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian.

Dòng sản phẩm chăn ga gối đệm đa dạng và bền bỉ

Forever hiểu rõ nhu cầu đa dạng của khách hàng đã mang đến một loạt các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm đa dạng, từ thiết kế đơn giản đến cao cấp, sang trọng. Đặc biệt, công ty chú trọng đến tính thân thiện và an toàn với làn da nhạy cảm, đặc biệt trong việc sản xuất dòng sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Showroom Forever trưng bày đa dạng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ.

Forever không chỉ dẫn đầu trong phân khúc đệm lò xo mà còn trong dòng đệm bông ép. Các sản phẩm lò xo cao cấp như Impression, Gorgeous NK, Renzo sử dụng công nghệ lò xo IPS tiên tiến của Mỹ, đảm bảo độ bền lên đến 25 năm và mang lại sự hỗ trợ tối ưu cho cột sống. Đồng thời, dòng đệm bông ép kháng khuẩn với thiết kế gấp ba độc đáo và 100% bông tinh khiết, tạo điều kiện lý tưởng cho giấc ngủ an lành của mọi thành viên trong gia đình.

Giải thưởng danh giá và chứng nhận an toàn

Forever tự hào khi sản phẩm được các tổ chức quốc tế như Oeko-Tex, Bureau Veritas (Đức) chứng nhận về chất lượng cao và an toàn, nâng cao uy tín thương hiệu. Những thành tích nổi bật của Forever bao gồm: giải thưởng "Thương hiệu Nổi tiếng Quốc gia 2010", Top 10 "Thương hiệu Mạnh ASEAN 2017", và Top 10 "Thương hiệu Xuất sắc về Sản phẩm Dịch vụ Tốt nhất vì Người Tiêu dùng 2018". Forever đã nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá trong và ngoài nước, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.

Nền tảng thương mại đa kênh

Forever đã tạo dựng hơn 100 showroom tại các trung tâm thương mại uy tín như Aeon Mall, Vincom, Lotte, và Go!. Không chỉ là nơi trưng bày đa dạng sản phẩm, mà các showroom còn là không gian trải nghiệm tiện ích và thoải mái. Nhờ đó, khách hàng trực tiếp trải nghiệm chất lượng và tinh tế của các sản phẩm chăn ga gối đệm.

Hệ thống quản lý bán hàng online và offline hiện đại.

Ngoài ra, Forever mở rộng hệ thống bán hàng online để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng thông qua các website chính thức và các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Tiki, Shopee, Lazada. Thương hiệu còn tích hợp các hình thức thanh toán điện tử như Payoo, Shopee Pay, VnPay, mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho khách hàng.

Mục tiêu phát triển trong tương lai

Với tinh thần “vì một cuộc sống xanh”, Forever ưu tiên đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến và thân thiện với môi trường, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất. Nhờ sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, nguồn tài chính vững mạnh và tiềm năng công nghệ vượt trội, Forever đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm. Thương hiệu phấn đấu trở thành doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, thương mại dịch vụ hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn quốc tế.

Sau 27 năm phát triển, Forever đã xây dựng được uy tín vững chắc trong lòng hàng triệu gia đình Việt. Forever không chỉ mang đến giá trị chăm sóc giấc ngủ hàng đêm mà còn góp phần gắn kết tình thân trong mỗi gia đình.


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN