Bảng báo giá sắt thép hộp mới nhất có xu hướng tăng trong thời gian tới 

29/06/2024 - 16:19

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi trở lại. Nhu cầu tiêu thụ thép được kỳ vọng sẽ tăng cao. Đây là đòn bẩy thúc đẩy giá sắt thép nói chung và giá thép hộp tăng cao trong thời gian tới. Người tiêu dùng cần kịp thời nắm bắt bảng báo giá sắt thép hộp mới nhất để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp.

Giá thép hộp và sức mua có dấu hiệu tăng cao

Theo báo cáo mới nhất của CBRE, nguồn cung căn hộ tại Việt Nam đang có sự phục hồi tích cực sau đại dịch, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Nhờ các chính sách hỗ trợ kịp thời của Chính phủ và các bộ ngành, thị trường bất động sản đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Các dự án lớn của các chủ đầu tư xây dựng dở dang trước đây đang đẩy nhanh tiến độ thi công để bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhiều dự án bất động sản mới cũng bắt đầu được khởi công xây dựng. Vì thế, Hiệp hội Thép Việt Nam dự báo nhu cầu sử dụng thép sẽ tăng cao trong năm 2024 và 2025. Theo các chuyên gia, trong năm 2024, thị trường nội địa có thể tiêu thụ 21,67 triệu tấn thép.

Sức mua tăng là yếu tố tác động trực tiếp đến giá sắt thép nói chung và giá thép hộp nói riêng. Thép hộp là loại thép được sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn. Nhu cầu về loại thép này luôn ở mức cao. Các loại thép hộp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm, thép hộp nhúng kẽm. 

Dự báo giá sắt hộp có xu hướng tăng trong thời gian tới.

Giá sắt thép hộp không chỉ phụ thuộc vào chủng loại thép mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như giá nguyên liệu đầu vào, yếu tố cung cầu, chính sách kinh tế, thương hiệu thép, đơn vị phân phối sản phẩm,...Bởi vậy, người tiêu dùng nói chung và các nhà thầu xây dựng nói riêng cần thường xuyên cập bảng báo giá sắt thép hộp mới nhất để kịp thời phản ứng với sự biến động về giá. Từ đó có chiến lược phù hợp để chủ động nguồn vật liệu xây dựng cho công trình với mức giá tốt nhất.

Công ty Sắt thép Đông Dương SG cam kết giá bán tốt nhất cho khách hàng thân thiết

Thử một phút tìm kiếm trên mạng dễ thấy có khá nhiều đại lý báo giá sắt thép hộp tại TPHCM. Tuy nhiên giá bán có sự chênh lệch khá nhiều giữa các nhà phân phối. Bởi vậy, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ và cân nhắc để lựa chọn được nhà cung cấp thép hộp uy tín, có mức giá phải chăng.

Bảng giá thép hộp tại Đông Dương SG.

Với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thép, Công ty Sắt thép Đông Dương SG trở thành điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng và các nhà đầu tư. Hiện, công ty cung cấp đa dạng các dòng thép hộp của các thương hiệu uy tín như Hoa Sen, Hòa Phát, Việt Nhật, Nam Kim,....Đến với Đông Dương SG khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm do Đông Dương SG phân phối đều được kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng và có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ. 

Mặc dù thị trường thép có sự biến động không ngừng nhưng Công ty Sắt thép Đông Dương SG luôn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi, nhất là với khách hàng thân thiết, khách hàng lâu dài. Công ty thường xuyên cập nhật bảng giá thép trên website để người tiêu dùng nắm được thông tin. Từ đó có sự lựa chọn phù hợp cho dự án, công trình.

Đông Dương SG cam kết cung cấp sắt hộp với giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Là nhà phân phối thép uy tín trên thị trường, Đông Phương SG không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng mà còn giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật giúp thương hiệu khẳng định được vị thế trên thị trường.

Để nhận được bảng báo giá sắt thép hộp mới nhất hôm nay, khách hàng, nhà thầu xây dựng có thể liên hệ với công ty theo thông tin sau:

CÔNG TY THÉP ĐÔNG DƯƠNG SG - Chuyên thép hình I U V H C L, thép tấm, thép ống, thép hộp, ống thép đúc, thép cọc cừ larsen, lưới thép B40, lưới thép hàn, lưới mắt cáo, gia công thép tấm theo yêu cầu, sắt thép xây dựng.

+ Điện thoại: 0935 059555 - 0888 197666 - 0888 197678- 0944 945555 - 028 6658 5555

+ Website: https://dongduongsg.com.vn/

+ Email: pkd.dongduongsg@gmail.com

+ Địa chỉ:  3/23 Quốc Lộ 1A, Khu phố 6, Phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

SẢN PHẨM UY TÍN - GIÁ HÀNG CẠNH TRANH - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TRÊN TOÀN QUỐC


 

Chia sẻ bài viết
Từ khóa sắt thép

BÌNH LUẬN