Nhiều hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành về phòng cháy chữa cháy

12/03/2024 - 11:08

BDK.VN - Trong 2 ngày 16, 17-3-2024, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Bến Tre thông báo đến cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên, giáo viên, người lao động, lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn tỉnh về các hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ quý I năm 2024.

Các hoạt động trải nghiệm, thực hành sẽ được cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh tuyên truyền.

Các hoạt động trải nghiệm, thực hành sẽ được cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh tuyên truyền.

Các buổi trải nghiệm, thực hành được diễn ra vào khung giờ: Buổi sáng, bắt đầu từ 8 giờ 30 đến 11 giờ 30; buổi chiều, từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30 tại Đội Chữa cháy và CNCH khu vực huyện Châu Thành thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Khu công nghiệp Giao Long, xã An Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre). Tất cả các hoạt động trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Các hoạt động trải nghiệm, thực hành sẽ được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tuyên truyền những nội dung gồm: Giới thiệu trang thiết bị, phương tiện chữa cháy và CNCH của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH. Hướng dẫn trải nghiệm thực hành chữa cháy và CNCH. Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa, nhằm nâng cao ý thức, kiến thức PCCC và CNCH để người dân có thể áp dụng trong thực tế khi không may xảy ra cháy, nổ, sự cố tai nạn.

                                                             Tin, ảnh: Minh Thơ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN