Phân hiệu Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tại Bến Tre khai giảng năm học 2021-2022

27/11/2021 - 13:03

BDK.VN - Sáng 27-11-2021, Phân hiệu Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) tại Bến Tre tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười tham dự lễ khai giảng trực tuyến (ảnh chụp từ màn hình máy tính).

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười tham dự lễ khai giảng trực tuyến (ảnh chụp từ màn hình máy tính).

Tham dự có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười, PGS.TS Nguyễn Minh Tâm - Phó giám đốc ĐHQG-HCM, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Minh Nhựt, cùng đại diện ban, ngành tỉnh và một số đơn vị liên kết của Phân hiệu ĐHQG-HCM.

Để bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19, lễ khai giảng diễn ra thông qua hình thức trực tuyến trên nền tảng Google Meet. Để có những bước phát triển vững chắc trong thời gian tới, PGS.TS. Nguyễn Minh Tâm đề nghị: Phân hiệu ĐHQG -HCM tại Bến Tre tập trung triển khai chiến lược đào tạo 2021-2025, tiếp tục phát huy thành quả đạt được, tận tâm trách nhiệm, chủ động, sáng tạo hơn nhằm đạt mục tiêu đã đề ra.

Phối hợp với các đơn vị thành viên của ĐHQG-HCM, liên hệ chặt chẽ với địa phương tập trung làm tốt công tác chăm lo, đồng hành cùng sinh viên trong hành trình chinh phục tri thức. Lấy sự hài lòng, trưởng thành và thành công của sinh viên làm thước đo chất lượng giáo dục và sự phát triển của phân hiệu.

Dịp này, Phân hiệu trao học bổng cho 3 thủ khoa, 5 học bổng cho các tân sinh viên là con, em viên chức đang công tác trong ngành giáo dục; 25 suất học bổng cho tân sinh viên; 2 suất học bổng dành cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó của mạnh thường quân…Tổng kinh phí các suất học bổng gần 100 triệu đồng. Có 7 sinh viên có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19 được tuyên dương tại buổi lễ.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích