Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến thăm hỏi, động viên đội ngũ cán bộ, chuyên viên tại Trung tâm CNTT&TT.
Trung tâm CNTT&TT đang đảm nhiệm 24/24 giờ, tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân và doanh nghiệp qua Tổng đài đường dây nóng 1900868697 và 1900868698 các nội dung liên quan đến những yêu cầu về lương thực, thực phẩm, nhu cầu hàng hóa thiết yếu; các vấn đề kết nối, lưu thông, tiêu thụ sản phẩm nông sản; các vấn đề về chăm sóc sức khỏe khi có các biểu hiện của nhiễm bệnh Covid-19 và các vấn đề khác có liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Người dân được hoàn toàn miễn phí cước khi gọi đến 2 đầu số đường dây nóng trên.
Qua thống kê từ ngày 23-8-2021 đến nay, tổng đài đường dây nóng đã tiếp nhận 846 cuộc gọi và tất cả các nội dung phản ánh đã được chuyển đến các cơ quan, đơn vị chức năng xử lý theo yêu cầu, đến nay không có phản ánh nào quá hạn xử lý.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực đóng góp của đội ngũ cán bộ, chuyên viên Trung tâm CNTT&TT trong việc ghi nhận kịp thời ý kiến phản ánh của người dân và chuyển đến cơ quan chức năng để giải quyết, phản hồi giúp cho người dân hài lòng. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến động viên lực lượng tiếp tục phấn đấu thực hiện nhiệm vụ, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong phòng, chống dịch Covid-19, chăm lo, giải quyết kịp thời vấn đề về an sinh, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Tin, ảnh: Thanh Đồng