SEO web hướng nào tốt? Seotoro chia sẻ hãy chọn seo thương hiệu để phát triển bền vững

05/02/2025 - 11:09

Việc SEO website không chỉ là đưa trang web lên vị trí cao trong kết quả tìm kiếm mà cần tạo nên giá trị lâu dài cho doanh nghiệp. Theo SEOTORO - công ty về SEO uy tín tại Việt Nam chia sẻ hướng đi tối ưu nhất cho SEO website chính là SEO về thương hiệu doanh nghiệp. Đây chính giải pháp giúp đơn vị có thể nổi bật trong thị trường cạnh tranh và tạo nền tảng vững chắc gia tăng doanh thu lâu dài.

SEO thương hiệu là giải pháp đầu tư bền vững cho doanh nghiệp

Thay vì chỉ tập trung SEO từ khóa sản phẩm hay dịch vụ để kéo lượt truy cập tức thời thì các doanh nghiệp nên tiến hành SEO thương hiệu để khẳng định vị thế mạnh mẽ trên môi trường số. Khách hàng sẽ có những cảm nhận riêng về doanh nghiệp khi họ tìm kiếm cũng như tương tác trực tuyến.

Ví dụ điển hình là thương hiệu lớn như Nike thì khi người dùng tìm kiếm "giày chạy bộ chất lượng" sẽ mong muốn thấy sản phẩm chất lượng và thương hiệu uy tín nổi tiếng phía sau. Điều này chứng minh SEO thương hiệu sẽ thu hút khách hàng và giữ chân lâu dài hơn.

SEO thương hiệu doanh nghiệp chính là giải pháp bền vững.

Vì sao nên chọn SEO thương hiệu thay vì SEO từ khóa ngắn hạn?

SEOTORO phân tích nếu chỉ tập trung vào SEO từ khóa ngắn hạn sẽ có thể đạt hiệu quả nhanh nhưng không bền vững. Thay vào đó nên chọn SEO thương hiệu doanh nghiệp để phát triển dài hạn bởi các lý do sau: 

SEO từ khóa ngắn sẽ dễ bị mất thứ hạng

SEO từ khóa chủ yếu dựa vào thuật toán Google hay công cụ tìm kiếm khác nhưng bạn nên biết thuật toán này luôn có sự thay đổi. Nếu chỉ tập trung vào từ khóa thì website rất dễ mất thứ hạng gây mất đi đối tượng khách hàng tiềm năng.

SEOTORO chia sẻ: “ Trước đây chúng tôi đã từng hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh nội thất và đơn vị chỉ tập trung vào từ khóa sản phẩm như "bàn ghế gỗ giá rẻ". Đến khi thuật toán thay đổi thì website ngay lập tức bị tụt hạng. Sau khi chuyển hướng sang SEO thương hiệu với các từ khóa như "Nội thất X" tạo lượt truy cập ổn định và khách hàng trung thành.”

SEO thương hiệu gây dựng niềm tin và sự uy tín

Khi thương hiệu được xây dựng tốt trên nền tảng trực tuyến sẽ tăng thêm sự tin tưởng với khách hàng tiềm năng. Bởi người dùng nhận thấy doanh nghiệp xuất hiện đều đặn với nội dung chuyên nghiệp sẽ hình thành niềm tin đây là thương hiệu uy tín để chọn lựa. 

Ví dụ khi tìm kiếm "dịch vụ SEO HCM" của công ty SEOTORO thì khách hàng sẽ thấy trang web chính thức và các bài viết đánh giá, thông tin trên Google My Business của thương hiệu. Những thông tin này sẽ làm gia tăng độ tin cậy để khách hàng dễ đưa ra quyết định khi lựa chọn dịch vụ.

Gây dựng niềm tin uy tín cho thương hiệu.

SEO thương hiệu là giải pháp hỗ trợ bán hàng dài hạn

Thực tế phương án SEO từ khóa có thể mang lại đơn hàng trong ngắn hạn nhưng sẽ không đảm bảo khách hàng tiềm năng sẽ quay lại. Trong khi đó, SEO thương hiệu mang đến hệ sinh thái giá trị lớn để khách hàng không chỉ mua một lần mà tạo sự tin tưởng để giới thiệu bạn bè, người thân.

SEOTORO và cách thực hiện SEO thương hiệu hiệu quả

Theo như các chuyên gia chia sẻ để SEO thương hiệu thành công cần có chiến lược dài hạn và bài bản. SEOTORO VIỆT NAM gợi ý các bước để thực hiện chiến lược SEO doanh nghiệp như sau: 

Bước 1. Xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp trên website

Website là bộ mặt trực tuyến của thương hiệu doanh nghiệp nên SEOTORO khuyến nghị cần chú trọng vào các yếu tố sau khi xây dựng:

Thiết kế giao diện web dễ sử dụng với sự chuyên nghiệp cao

Tạo ra nội dung có giá trị, tập trung nhu cầu cũng như các vấn đề chính theo nhu cầu của khách hàng.

Thể hiện rõ thông điệp thương hiệu thông qua logo, slogan hay nội dung giới thiệu doanh nghiệp.

Bước 2. Tối ưu hóa thương hiệu trên nền tảng trực tuyến

Thương hiệu cũng cần tối ưu trên các kênh mạng xã hội, trang đánh giá hay Google My Business. Quý khách có thể yên tâm bởi SEOTORO sẽ giúp tạo sự hiện diện đồng bộ về thông tin liên hệ đến thông điệp truyền tải.

Bước 3. Sử dụng nội dung chất lượng để củng cố thương hiệu 

Nội dung  là công cụ để người tiêu dùng có thể hiểu sâu hơn về giá trị của doanh nghiệp trên thị trường. Trong đó, các bài viết blog, video hướng dẫn, đánh giá khách hàng được chú trọng để thương hiệu gần gũi và đáng tin cậy hơn.

Bước 4. Tận dụng Entity để xác thực thương hiệu

Cuối cùng, SEOTORO nhấn mạnh vai trò của Entity – xây dựng sự liên kết giữa thương hiệu và kênh Wikipedia, Google Knowledge Graph, báo chuyên ngành để doanh nghiệp khẳng định uy tín và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Thực hiện các biện pháp SEO thương hiệu hiệu quả

SEO thương hiệu – Chìa khóa thành công của nhiều doanh nghiệp

SEOTORO nhận thấy rằng doanh nghiệp đầu tư bài bản vào SEO thương hiệu sẽ có thể tồn tại qua các biến động thị trường và vươn lên mạnh mẽ. Anh Nam, chủ thương hiệu giáo dục trực tuyến đã hợp tác với SEOTORO chia sẻ: “ Chúng tôi đã tin tưởng SEOTORO để thực hiện SEO thương hiệu và sau 2 năm số lượng học viên đã tăng gấp 3 lần trước đây. Hơn nữa, chúng tôi còn nhận được lời mời hợp tác với nhiều đối tác lớn trong ngành giáo dục. Tôi cảm thấy sự lựa chọn SEOTORO để triển khai chiến lược SEO là hợp lý.”

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, SEO vừa là công cụ để bán hàng vừa là cách để xây dựng niềm tin cũng như tạo giá trị lâu dài cho doanh nghiệp. SEO thương hiệu được đánh giá là hướng đi tốt nhất doanh nghiệp nên chọn hiện nay để phát triển bền vững.

CÔNG TY TNHH SEOTORO

Mã số thuế: 3702919738

Địa chỉ Cs 1:120/26,Xóm Ga, KP. Thắng Lợi 1, phường Dĩ An, TP. Dĩ An,Bình Dương

Địa chỉ CS 2: 196/1/29 Cộng Hòa, P.12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0971206168 

Email :seotoro68@gmail.com

Website :https://seotoro.vn

Facebook : https://www.facebook.com/seotorovn/

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN