Tăng cường truyền thông về khoa học và công nghệ

09/12/2018 - 20:10

Các đại biểu dự họp mặt. Ảnh: H. Linh

Các đại biểu dự họp mặt. Ảnh: H. Linh

Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh vừa tổ chức họp mặt cộng tác viên truyền thông năm 2018.

Thời gian qua, truyền thông KH&CN của tỉnh có nhiều khởi sắc. Hoạt động thông tin KH&CN của Sở KH&CN được tuyên truyền trên 4 kênh thông tin: trang thông tin điện tử dost-bentre.gov.vn, bản tin KH&CN (12 số/năm, mỗi số trên 2 ngàn quyển), chuyên mục KH&CN trên Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre (12 kỳ/năm), chuyên mục KH&CN trên Báo Đồng Khởi (24 kỳ/năm). Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh phối hợp tổ chức nhiều hội thảo trao đổi kinh nghiệm, giải pháp ứng dụng KH&CN trong sản xuất nông nghiệp, phát triển kinh tế - xã hội.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền về KH&CN. Ông Nguyễn Văn Vưng - Phó giám đốc Sở KH&CN cho biết, trong năm 2019, sở sẽ có sự đổi mới trong hình thức thông tin để nội dung về KH&CN đến được với người dân nhiều hơn. Đồng thời mời gọi thêm các cộng tác viên để nội dung tuyên truyền về KH&CN được phong phú, đảm bảo chất lượng.

Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN