Thăm, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

07/04/2021 - 18:43

BDK.VN - Chiều 7-4-2021, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Quyền Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phúc Linh làm trưởng đoàn đã đến thăm, đông viên lực lượng tuyến đầu làm công tác phòng chống dịch Covid-19. Cùng đi có Giám đốc Sở Y tế Ngô Văn Tán.

Quyền Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phúc Linh trao bảng tượng trưng cho Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh.

Quyền Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phúc Linh trao bảng tượng trưng cho Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh.

Đoàn đã đến thăm Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh, Trung đoàn 895 xã Châu Bình, huyện Giồng Trôm. Tại nơi đến, ông Nguyễn Phúc Linh gửi lời thăm hỏi, động viên cán bộ, y bác sĩ đang phục vụ công tác điều trị và cách ly; mong các lực lượng luôn mạnh mẽ, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng thời chia sẻ những vất vã, khó khăn các lực lượng đang làm nhiệm vụ tiếp nhận, cách ly y tế tập trung phòng chống dịch Covid-19; bày tỏ sự tin tưởng công tác phòng chống dịch ở Việt Nam nói chung và của tỉnh nói riêng luôn được kiểm soát tốt.

Đoàn công tác cũng đã thăm hỏi điều kiện ăn, ở, sinh hoạt của lực lượng y tế chống dịch và tình hình sức khỏe của các bệnh nhân cũng như công dân đang cách ly.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Phúc Linh trao tặng 30 triệu đồng cho Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh, 40 triệu đồng cho Trung đoàn 895 và động viên tinh thần tập thể cán bộ, y bác sĩ, lực lượng cán bộ công an, quân sự đang làm công tác phòng chống dịch Covid-19.

Được biết, từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vận động hỗ trợ bằng tiền mặt, quà và trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm… cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh với tổng kinh phí trên 3 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN