Thắng áp đảo, Korabelka lọt tứ kết VTV Cup 2024 với vị trí nhất bảng B

27/08/2024 - 19:58

Korabelka hoàn toàn cho thấy sự vượt trội trước King Whale Taipei (Đài Bắc Trung Hoa) ở lượt trận cuối bảng B VTV Cup 2024.

Với sức mạnh quá vượt trội, Korabelka không gặp chút khó khăn nào để có được thế trận áp đảo, trên cơ hoàn toàn King Whale Taipei. Không chỉ Nesterova, các cầu công khác của đại diện Nga cũng dễ dàng ghi điểm. Cứ mỗi khi bật đà, 80% Korabelka sẽ có được điểm số.

Đối mặt với hàng chắn quá cao khiến các cầu công của King Whale Taipei liên tục đánh hỏng: hoặc bị chắn, hoặc đánh qua chắn như bóng đi ra ngoài. Cứ như vậy, cách biệt giữa đôi bên càng được nới rộng, Korabelka thắng dễ set 1 để vươn lên dẫn 1-0.

King Whale Taipei chơi đầy quyết tâm, giằng co từng điểm số với Korabelka trong 5 điểm đầu tiên, nhưng đôi khi quyết tâm thôi là chưa đủ. Đẳng cấp quá vượt trội giúp Korabelka ghi một mạch điểm, sớm tạo ra cách biệt 10 điểm so với đối thủ.

Thậm chí khi set đấu kết thúc, số điểm Korabelka ghi được còn gấp 3 lần King Whale Taipei. Nesterova và các đồng đội cầm chắc phần thắng ở trận đấu này.

Tương tự như 2 set đấu trước đó, Korabelka dễ dàng "làm gỏi" King Whale Taipei với những tình huống tấn công đơn giản nhưng hiệu quả của mình. Đội bóng Nga sớm tạo ra cách biệt 10 điểm và duy trì lợi thế này cho đến cuối trận.

Nỗ lực đáng khen của King Whale Taipei giúp họ chạm được điểm số thứ 11, chấp nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ở VTV Cup 2024.

Chung cuộc, Korabelka thắng King Whale Taipei 3-0 (25-11; 25-8; 25-11).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN