Tiếp tục đôn đốc các doanh nghiệp đăng ký nhu cầu sử dụng vắc-xin phòng Covid-19

01/07/2021 - 06:30

BDK.VN - Ngày 30-6-2021, UBND tỉnh Bến Tre ban hành Công văn số 3664/UBND-KT về việc tiếp tục đôn đốc các doanh nghiệp đăng ký nhu cầu sử dụng vắc-xin phòng Covid-19.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu: Ban Quản lý các Khu công nghiệp làm việc lại 7/9 doanh nghiệp chưa đăng ký số lượng người cần sử dụng vắc-xin, tổng hợp số lượng người cần sử dụng của các doanh nghiệp còn lại trong các khu công nghiệp và tiếp tục gửi về Sở Y tế. Sở Kế hoạch và Đầu tư: Tiếp tục thông báo đến các doanh nghiệp còn lại, động viên nêu rõ chủ trương về phòng, chống dịch Covid-19 để doanh nghiệp đăng ký số lượng người cần sử dụng vắc-xin bằng nguồn kinh phí tự túc của doanh nghiệp. Tổng hợp số lượng người cần sử dụng vắc-xin của các doanh nghiệp và gửi Sở Y tế trước ngày 5-7-2021.

UBND các huyện, thành phố thông báo đến các cơ sở, doanh nghiệp do huyện quản lý, động viên nêu rõ chủ trương về phòng, chống dịch Covid-19 để doanh nghiệp đăng ký số lượng người cần sử dụng vắc-xin bằng nguồn kinh phí tự túc của cơ sở, doanh nghiệp. Tổng hợp số lượng người cần sử dụng vắc-xin của các doanh nghiệp và gửi Sở Y tế trước ngày 5-7-2021.

Sở Y tế tiếp tục tổng hợp số lượng người cần sử dụng vắc-xin của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, tính liều vắc-xin cần sử dụng cho số lượng người các doanh nghiệp đăng ký. Báo cáo bổ sung UBND tỉnh sau khi các đơn vị đã tổng hợp số liệu. Đề nghị các đơn vị thông báo đến các cơ sở, doanh nghiệp phải nói rõ là chỉ đăng ký nhu cầu sử dụng để làm cơ sở tìm nguồn cung ứng. Khi có nguồn và giá vắc-xin, tỉnh sẽ có thông báo cụ thể sau.

Thiên Duyên

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN