Tin chuyển nhượng 13-11-2021: Ancelotti đề nghị Perez giải phóng Bale ngay lập tức

13/11/2021 - 20:43

Chelsea tiến gần tới Adeyemi; Ancelotti đề nghị Perez giải phóng Bale ngay lập tức... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- HLV Carlo Ancelotti đã đề nghị BLĐ Real Madrid nên bán hoặc giải phóng hợp đồng với Gareth Bale ngay lập tức. HLV Ancelotti cho rằng Bale bây giờ không còn muốn chơi cho Real thì giữ lại chỉ tốn kém.

- Liverpool Echo tiết lộ, sau khi tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng của Barca, Xavi đã lên kế hoạch đưa Thiago trở lại Nou Camp. Hiện cầu thủ 30 tuổi còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

- Chelsea đã gặp người đại diện của Karim Adeyemi (RB Salzburg) hòng đưa cầu thủ này tới với sân Stamford Bridge trong thời gian tới. Hiện Liverpool, Real Madrid, Borussia Dortmund, Bayern Munich, Chelsea và Inter Milan cũng đang quan tâm tới tiền đạo này.

Chelsea tiến gần tới Adeyemi

Chelsea tiến gần tới Adeyemi

- Cựu tiền vệ của Newcastle United, John Barnes cho rằng CLB cũ cần mua Philippe Coutinho bằng mọi giá nếu muốn nâng tầm CLB trong tương lai.

- MU và nhiều CLB khác đã được Monaco thông báo rằng họ phải trả khoảng 45-50 triệu euro (38-43 triệu bảng) để có cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ  trẻ Aurelien Tchouameni.

- Xavi đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Saul về lại La Liga khoác áo Barcelona, sau khi anh gặp khó khăn khi thi đấu ở Anh trong màu áo Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

- Valencia đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves.Thỏa thuận hiện tại của Traore và Wolves sẽ hết hạn vào năm 2023 nhưng cựu cầu thủ Barcelona vẫn chưa đồng ý các điều khoản về việc gia hạn.

Traore đã muốn rời Wolves?

Traore đã muốn rời Wolves?

- Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Dejan Kulusevski khi Juventus rất sẵn sàng để tài năng trẻ người Thụy Điển ra đi bởi anh không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Allegri.

- Một trong những mục tiêu hàng đầu của Newcastle sau khi đổi chủ là cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Man City. Ngôi sao người Algeria đang không được ra sân nhiều tại Man xanh và muốn được chuyển đi nơi khác.

- Theo The Mirror, Man United đang có kế hoạch dùng tiền đạo Edinson Cavani làm mồi nhử trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Nếu tới La Liga, tiền đạo người Uruguay sẽ có cơ hội được ra sân thường xuyên và thậm chí trở thành mũi nhọn của đội bóng vùng Andalusia.

- Hakim Ziyech đã tính tới chuyện rời Chelsea ngay trong tháng 1 tới do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải này. Dortmund là một trong những CLB đã tiếp cận Chelsea với mong muốn mượn tiền vệ người Morocco.

Ziyech đang không hạnh phúc ở Chelsea

Ziyech đang không hạnh phúc ở Chelsea

- Ngoài Ronald Koeman và Giovani van Bronckhorst, Rangers cũng cân nhắc trường hợp của Gennaro Gattuso trong công cuộc tìm kiếm HLV mới thay thế cho Steven Gerrard đã sang Aston Villa.

- Tin từ Corriere dello Sport, BLĐ AS Roma đang tìm cách chiêu mộ hậu vệ Calum Chambers của Arsenal. Tuy nhiên, HLV của đại diện thủ đô Italia lại "kết" cầu thủ đa năng Diogo Dalot của MU hơn.

- HLV Frank Lampard vừa tuyên bố ông không có ý định nhận lời dẫn dắt CLB Norwich City, đội mới sa thải HLV Daniel Farke hồi tuần trước. Theo tờ Daily Mail, cựu HLV CLB Aston Villa là Dean Smith đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí tân thuyền trưởng Norwich.

- BLĐ Villarreal vừa thành công trong việc giữ chân hậu vệ Raul Albiol bằng 1 bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023. Hợp đồng cũ giữa cầu thủ 36 tuổi này và Tàu ngầm vàng sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/22.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN