Tin chuyển nhượng 20-1-2023: Newcastle quyết đua vô địch bằng sao Everton

20/01/2023 - 17:23

Newcastle quyết đua vô địch bằng sao Everton; Inter và Newcastle tranh nhau Modric; Leicester sắp đón tân binh khủng... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Newcastle đang cân nhắc tăng cường hỏa lực bằng việc chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin từ Everton. Trong bối cảnh hàng công của Chích chòe đang khá mỏng, Calvert-Lewin sẽ là sự lựa chọn không tồi. Thương vụ này có thể ngốn của Newcastle 35 triệu bảng.

- Theo Sky Sports, Tottenham đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Nicolo Zaniolo từ Roma. Đại diện Serie A muốn thu về 40 triệu euro cho phi vụ này, con số khá cao với một cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến hè 2024.

- Tờ El Nacional đưa tin Inter và Newcastle muốn lôi kéo tiền vệ lão tướng Luka Modric rời Real Madrid hè này. Ngôi sao người Croatia sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng 9 tới, đồng thời đáo hạn hợp đồng với Los Blancos vào cuối mùa 2022/23.

Modric sẽ đáo hạn hợp đồng với Real vào cuối mùa này

Modric sẽ đáo hạn hợp đồng với Real vào cuối mùa này

- Barcelona đang tiến gần việc chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco từ Atletico vào hè 2023, tờ Sport hé lộ. Số tiền mà gã khổng lồ xứ Catalan phải chi ra cho ngôi sao người Bỉ là dưới 20 triệu euro.

- Bournemouth xác nhận đã sở hữu chữ ký của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi Dango Ouattara từ Lorient với giá 27,5 triệu euro. Ouattara ký hợp đồng 5 năm rưỡi với The Cherries, có nhiệm vụ góp sức giúp CLB trụ lại Premier League.

- The Athletic cho biết Aston Villa sẽ bán tiền đạo Danny Ings cho West Ham với giá 15 triệu bảng. The Hammers sẽ trả trước cho The Villa 12 triệu bảng với 3 triệu bảng còn lại là phụ phí. Ings gia nhập Aston Villa từ Southampton năm 2021, và hiện là tay săn bàn số 1 của CLB tại Premier League mùa này với 7 bàn sau 21 lần ra sân.

Ings đang trên đường gia nhập West Ham

Ings đang trên đường gia nhập West Ham

- Nottingham Forest đã đồng ý mượn tiền đạo Chris Wood từ Newcastle. Phi vụ này sẽ bao gồm điều khoản buộc Nottingham phải mua đứt Wood nếu chân sút này đáp ứng một số yêu cầu nhất định, bao gồm việc Nottingham trụ hạng thành công. 

- Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Leicester đã hoàn tất mọi hồ sơ để chiêu mộ hậu vệ trái Victor Kristiansen từ Copenhagen. Bầy cáo sẽ tiêu tốn 20 triệu euro kèm phụ phí cho cầu thủ 20 tuổi. Kristiansen sẽ ký hợp đồng 5,5 năm với Leicester.

- Benfica sắp mượn thành công tiền đạo Goncalo Guedes từ Wolves đến hết mùa 2022/23. Thỏa thuận này sẽ không bao gồm lựa chọn mua đứt. Guedes mới gia nhập Wolves từ Valencia ở hè 2022, song chỉ ghi được 1 bàn sau 13 lần ra sân tại Premier League.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN