Tin chuyển nhượng 22-12-2021: MU, Real, Barca được 'bật đèn xanh' mua Coman

22/12/2021 - 21:30

MU, Real, Barca được 'bật đèn xanh' mua Coman; Real quan tâm đến Joe Gomez; Azpilicueta muốn ở lại Chelsea... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tiền vệ Kingsley Coman có thể đang hướng tới việc rời khỏi Bayern Munich, khi Mundo Deportivo tiết lộ rằng Barcelona, ​​Real Madrid và Manchester United đều đang theo dõi tiền đạo người Pháp. Được biết, đội chủ sân Allianz Arena cũng sẵn sàng để Coman ra đi vào cuối mùa giải.

- Man United đang theo dõi tình hình của Sergej Milinkovic-Savic tại Lazio, với việc tiền vệ người Serbia đang tìm kiếm một thử thách mới. Mặc dù vậy, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ không hề rẻ, khi Il Messnticro tiết lộ Quỷ đỏ hoặc bất kỳ đội bóng nào quan tâm sẽ phải chi khoảng 75 triệu euro để hoàn tất thỏa thuận.

- PSV đang đàm phán với cầu thủ trẻ người Mỹ, Richie Ledezma về một hợp đồng mới. Tiền vệ này gia nhập câu lạc bộ vào năm 2019, nhưng bị chấn thương Achilles ở mùa giải trước và mới trở lại đội hình chính hồi đầu tháng 12. BLĐ đội bóng muốn giữ chân Ledezma khi giao kèo giữa đôi bên sẽ hết hạn vào mùa Hè tới.

- Real Madrid đang theo dõi trung vệ Joe Gomez của Liverpool, theo Daily Mail. Tuy nhiên, một động thái chuyển nhượng cho hậu vệ người Anh sẽ không diễn ra cho đến mùa hè, vì Real Madrid không cần viện binh và Liverpool muốn giữ cầu thủ này trong phần còn lại của chiến dịch.

Real Madrid muốn chiêu mộ Joe Gomez vào cuối mùa giải

Real Madrid muốn chiêu mộ Joe Gomez vào cuối mùa giải

- Theo tờ Guardian, Everton đang chuẩn bị xúc tiên việc ký hợp đồng với Nathan Patterson. Hậu vệ 20 tuổi người Scotland thuộc biên chế Rangers có thể thi đấu tốt ở hai hành lang cánh. Mùa hè 2021, HLV Steven Gerard khi đó còn dẫn dắt Rangers đã từ chối lời đề nghị của The Toffees.

- Tottenham và Roma đang tranh giành chữ ký của tiền vệ Florian Grillitsch, cầu thủ thuộc biên chế Hoffenheim. Cầu thủ 26 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của Spurs khi Antonio Conte tìm cách củng cố hàng phòng ngự vào tháng Giêng. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho của Roma đang quyết phá đội bóng cũ trong thương vụ này.

- Trung vệ kỳ cựu Diego Godín mới đây đã đưa ra thông báo: "Tôi sẽ rời Cagliari vào tháng Giêng. Mọi thứ đã kết thúc sau nhiều vấn đề ở đây - tôi đang tìm một giải pháp mới, trong 10 ngày nữa tôi sẽ có thể nói về câu lạc bộ mới của mình". Lõa tướng người Uruguay mới bị gạch tên trong đội hình của Cagliari cuối tuần trước.

- Le10Sport đưa tin, Newcastle đã thất bại với lời đề nghị 40 triệu euro cho ngôi sao của Lyon, Lucas Paqueta. Tiền đạo người Brazil đã được xác định là mục tiêu hàng đầu của Magpies, nhưng cách tiếp cận cầu thủ này đã bị đội chủ quản từ chối do đề nghị chuyển nhượng không đáp ứng được yêu cầu.

Lyon từ chối bán Lucas Paqueta cho Newcastle

Lyon từ chối bán Lucas Paqueta cho Newcastle

- Hậu vệ Cesar Azpilicueta muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí và tương lai của mình tại Chelsea mặc dù thu hút sự quan tâm từ Barcelona. Hậu vệ người Tây Ban Nha ​​sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau, nhưng The Athletic tiết lộ thủ quân của đội bóng thành London đang hy vọng có được một bản hợp đồng mới có thời hạn nhiều năm tại Stamford Bridge.

- Thủ môn Andre Onana của Ajax đã sẵn sàng để hoàn tất việc chuyển đến Inter Milan, Nico Schira - người đại diện của cầu thủ này tuyên bố. Được biết người đại diện của Onana đang ở Milan để hoàn tất một thỏa thuận sẽ chứng kiến ​​tuyển thủ Cameroon ký hợp đồng 4 năm tại San Siro.

- Napoli đã sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để có được bản chữ ký của hậu vệ Attila Szalai, cầu thủ thuộc biên chế Fenerbahce. Trước đó, người đại diện của cầu thủ người Hungary khẳng định vẫn chưa có bất cứ đề nghị nào dành cho thân chủ của mình.

- Hậu vệ Niklas Suele của Bayern Munich sẵn sàng chuyển đến Premier League thi đấu khi anh đang tìm kiếm những lời đề nghị tiềm năng vào tháng Giêng. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 26 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6-2022 và Bayern đang phải vật lộn để gia hạn với các điều khoản mới.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN