Tin chuyển nhượng 23-12-2021: Liverpool nhắm 'Ronaldo Colombia' thay Salah và Mane

23/12/2021 - 18:03

Liverpool nhắm 'Ronaldo Colombia' thay Salah và Mane; Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang, Milinkovic-Savic phủ nhận rời Lazio.... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Liverpool được cho là đã xác định cầu thủ chạy cánh Luis Diaz của Porto là mục tiêu tiềm năng để giải quyết cuộc khủng hoảng nhân sự khi những ngôi sao Mohamed Salah và Sadio Mane trở về tham dự Cúp các quốc gia châu Phi vào tháng Giêng. Cầu thủ 24 tuổi được ví là 'Cristiano Ronaldo người Colombia' ở Bồ Đào Nha cũng là mục tiêu theo đuổi của Man United và Bayern Munich.

- Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Pierre-Emerick Aubameyang, theo ESPN. Tiền đạo người Gabon đã mất băng thủ quân của Pháo thủ vào tuần trước vì lý do kỷ luật và giờ đã gần đến ngày rời sân Emirates. Aubameyang cũng đã bị gạch tên ở đội hình xuất phát của Pháo thủ 4 trận liên tiếp gần đây.

- Hậu vệ người Mỹ, Sergino Dest đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez và được phép rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại cầu thủ 21 tuổi đang nhận được sự quan tâm tới từ hai đội bóng lớn là Bayern Munich và Arsenal.

- Tiền đạo Jonathan David của Lille đang nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid trong trường hợp Los Blancos thất bại ở thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 21 tuổi người Canada đã có 13 bàn thắng ở Ligue 1 mùa giải này và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, vượt trên cả Mbappe cũng như Lionel Messi. 

Real nhắm Jonathan David nếu mua hụt Mbappe

Real nhắm Jonathan David nếu mua hụt Mbappe

- Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic phủ nhận những tin đồn về vấn đề của mình với HLV Maurizio Sarri và mối liên kết với Man United: "Tôi thấy rất nhiều tin đồn về mình nhưng… tôi không quan tâm! Tôi chỉ muốn Lazio giành chiến thắng". Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Serbia nhiều khả năng sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romeno, tiền vệ Jonathan Ikoné gia nhập Fiorentina từ Lille với giá 14 triệu euro cộng thêm 1 triệu euro biến phí và 15% lợi nhuận ở thương vụ chuyển nhượng trong tương lai. Được biết, Ikoné sẽ kiểm tra y tế trong ngày hôm nay ở Florence, sau đó thỏa thuận được hoàn tất sẽ được công bố vào ngày 1-1-2022.

- Real Sociedad đang tiến hành đàm phán để ký hợp đồng với Rafinha từ PSG bằng giao kèo cho mượn đến cuối mùa giải. Các cuộc đàm phán đang diễn ra để hoàn tất thỏa thuận, vẫn còn các chi tiết cần được sắp xếp nhưng các nguồn tin của câu lạc bộ xứ Basque cho biết họ 'tự tin' sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.

- Theo thông tin từ The Athletic, Tottenham muốn đưa về một hậu vệ cánh phải và một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, để có thể đủ ngân sách chuyển nhượng, BLĐ đội bóng cũng cân nhắc bán Dele Alli và có khả năng là Matt Doherty để có thể dùng khoản tiền này để tái đầu tư đội hình.

Tottenham sẵn sàng bán Dele Alli để tăng ngân sách chuyển nhượng

Tottenham sẵn sàng bán Dele Alli để tăng ngân sách chuyển nhượng

- Aston Villa đã nhận được 4 lời đề nghị dành cho tiền đạo người Brazil, Wesley. Palmeiras, Flamengo, Sao Paulo và Internacional đều đã có động thái muốn có cầu thủ 25 tuổi, người đang được cho mượn tại Club Brugge. Wesley đã nói chuyện trực tiếp với Palmeiras, khi câu lạc bộ mong muốn hoàn tất hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

- West Ham và Barcelona đang tranh giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Adnan Januzaj của Real Sociedad. Cả hai câu lạc bộ đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi theo dạng tự do khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè năm sau. West Ham có thể có lợi thế khi có sự hiện diện của HLV trưởng David Moyes, người đã trao cho cơ hội để Januzaj phát triển tại Man United trong mùa giải 2013/14.

- Inter Milan, AC Milan, Juventus và AS Roma đều đang theo đuổi tiền vệ Davide Frattesi của Sassuolo - theo Calciomercato. Cầu thủ 22 tuổi đã gây ấn tượng trong chiến dịch Serie A đầu tiên của mình tại sân vận động Mapei và có thể kiếm được một bước chuyển biến lớn vào năm 2022.

- Chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira tiết lộ ASRoma đang làm việc để ký hợp đồng với một hậu vệ cánh phải mới vào tháng Giêng. Trong danh sách mục tiêu của Giallorossi có Bartosz Bereszyński (Sampdoria), Marcus Pedersen (Feyenoord), Rasmus Kristensen (Salzburg) và Bouna Sarr (Bayern Munich).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN