Tin chuyển nhượng 23-7-2022: Newcastle trả 20 triệu euro để mua Depay

23/07/2022 - 17:27

Newcastle trả 20 triệu euro để mua Depay; Arsenal sẽ cho mượn Nuno Tavares... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- HLV Sporting B, Francisco Barao tin rằng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ trở lại CLB thời thơ ấu trong một vụ chuyển nhượng đầy cảm xúc. Lúc này, Ronaldo vẫn kiên trì ý định chia tay Man United trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh.

- Newcastle đã đề nghị chiêu mộ chân sút Memphis Depay của Barcelona trong hè này. Chích chòe đã sẵn sàng chi 20 triệu euro để sở hữu chữ ký của ngôi sao tấn công người Hà Lan. Về phần mình, Barca đã sẵn sàng để ngôi sao này ra đi và con số mà "Chích chòe" đưa ra phù hợp với yêu cầu của Barca.

- Theo The Athletic, cả Chelsea và Tottenham đều đang để mắt tới Allan Saint-Maximin. Newcastle đã sẵn sàng để ngôi sao tấn công này ra đi với mức giá 40 triệu bảng.

Newcastle sẵn sàng bán Saint-Maximin nếu được giá

Newcastle sẵn sàng bán Saint-Maximin nếu được giá

- West Ham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Gianluca Scamacca với mức giá 42 triệu euro, trong đó có 6 triệu euro phát sinh theo điều khoản hợp đồng. The Hammers hiện đang đàm phán cá nhân với mục tiêu sớm chốt thương vụ này.

- Sau khi sở hữu chữ ký của Zinchenko từ Man City, Arsenal đã đồng ý để Nuno Tavares ra đi. Theo truyền thông Italia, Atalanta đã hỏi mượn hậu vệ này và đang dẫn đầu cuộc đua.

- Hậu vệ cánh Henry Lawrence của Chelsea đã gia nhập MK Dons theo dạng cho mượn 1 mùa. Mùa trước, cầu thủ 20 tuổi này cũng được cho mượn ở AFC Wimbledon.

- Theo Calciomercato, Juventus đang đàm phán với Aaron Ramsey, nhưng nhiều khả năng phải chi 4 triệu euro để chấm dứt hợp đồng. Hợp đồng của tuyển thủ Xứ Wales còn thời hạn đến hè 2023.

Ramsey sẽ phải tìm CLB mới sau khi Juventus không còn muốn có anh

Ramsey sẽ phải tìm CLB mới sau khi Juventus không còn muốn có anh

- BLĐ Barcelona đang có kế hoạch thanh lý tiền đạo Memphis Depay trong Hè này. Tuy nhiên, họ lại vừa từ chối bán Depay cho 2 đại diện Premier League đã bày tỏ mong muốn được sở hữu chân sút người Hà Lan là Man United và Tottenham.

- Hậu vệ Dani Alves vừa chuyển đến Mexico thi đấu cho CLB Pumas UNAM sau khi chia tay Barcelona. Alves đã ký hợp đồng với Pumas UNAM đến tháng 6-2023, nếu đá tốt anh hoàn toàn có thể được gia hạn thêm 12 tháng.

- Barcelona đã để thua Chelsea trong cuộc đua nhằm có được trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Đây là thông tin vừa được chính chủ tịch của đội bóng xứ Catalan là Joan Laporta tiết lộ.

- Đại diện của cầu thủ chạy cánh Antony đã tới Anh để đàm phán về khả năng thân chủ ông chuyển từ Ajax tới MU. Antony đang được Ajax treo giá ở mức 68 triệu bảng.

Antony chưa biết có đến được Man United hay không

Antony chưa biết có đến được Man United hay không

- Tin từ Gazzetta dello Sport, tiền đạo Romelu Lukaku không muốn trở lại khoác áo Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Inter Milan. Lukaku hiện vẫn còn ràng buộc với đại diện phía Tây thành London đến năm 2026.

- BLĐ Arsenal đang thuyết phục các đối tác phía PSV Eindhoven nhượng lại cho họ cầu thủ chạy cánh Cody Gakpo. Khó khăn với Pháo thủ là Gakpo muốn tiếp tục cống hiến cho PSV để tăng cơ hội được dự World Cup 2022 cùng ĐT Hà Lan.

- AS Roma và Juventus đang nhắm tới một mục tiêu chung là trung vệ Dan-Axel Zagadou. Lúc này Zagadou đang là cầu thủ tự do vì hợp đồng giữa anh và Dortmund đã hết hiệu lực.

- Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Luis Suarez sắp trở về Uruguay để khoác áo CLB Nacional. Suarez mới hết hợp đồng với Atletico, hồi mới khởi nghiệp anh từng cống hiến cho Nacional từ năm 2001 đến 2006

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN