Tin chuyển nhượng 7-6-2021: Barcelona muốn 'rút ruột' Man City

07/06/2021 - 19:32

Barcelona muốn 'rút ruột' Man City; Tottenham nhắm Kamada; Chelsea muốn có Coman... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Barcelona đang để mắt tới bộ đôi Gabriel Jesus và Ilkay Gundogan của Manchester City trong kế hoạch tăng cường sức mạnh đội hình ở mùa giải 2020/21. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalan còn nhắm đến cả trung vệ Laporte của đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

- Chelsea đã nhảy vào cạnh tranh chữ ký của Kingsley Coman với MU. Cầu thủ này không đạt được thỏa thuận gia hạn với Bayern Munich và sẵn sàng ra đi trong thời gian tới.

- PSG gặp tiến triển thuận lợi trong quá trình đàm phán chuyển nhượng Eduardo Camavinga. Việc Real Madrid bỏ cuộc khiến đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ sớm có được chữ ký của cầu thủ thuộc biên chế Rennes.

Camavinga sẽ gia nhập PSG?

Camavinga sẽ gia nhập PSG?

- Chelsea vừa tiếp cận Benfica để đàm phán vụ Julian Weigl theo yêu cầu của HLV Thomas Tuchel. The Blues dự tính chi 25 triệu bảng chiêu mộ Weigl để tăng cường sức mạnh ở khu trung tuyến.

- Eintracht Frankfurt chuẩn bị đạt được thỏa thuận trị giá 15 triệu euro chiêu mộ tiền vệ tấn côngLovro Majer từ CLB Dinamo Zagreb. Frankfurt xem Majer là phương án thay thế Kamada, người đang nhận được sự quan tâm lớn từ Tottenham.

- Arsenal đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves từ Wolves ở Hè 2021. Pháo thủ chấp nhận chi 34 triệu bảng. Tuy nhiên, phía “Bầy sói” chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của mình nếu nhận được 60 triệu bảng.

- Aston Villa quan tâm đến việc chiêu mộ James Ward-Prowse vào mùa hè này từ Southampton và đã ra giá 30 triệu bảng cho tiền vệ người Anh.

Ward-Prowse sẽ đến Villa?

Ward-Prowse sẽ đến Villa?

- Atletico Madrid muốn tận dụng giai đoạn Inter Milan gặp khó khăn tài chính để chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez. Nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro cho thương vụ này. 

- Liverpool đang đưa 3 cầu thủ của Nerazzurri vào tầm ngắm là Nicolo Barella, Roberto Gagliardini và Lautaro Martinez. Để sở hữu bộ ba này, Liverpool sẽ phải bỏ ra 1 khoản tiền kha khá.

- HLV Brendan Rodgers của Leicester City đang nhắm tới tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea. Bên cạnh đó, Leicester đang cố gắng xúc tiến mua Boubakary Soumare của Lille

- HLV Ancelotti muốn trung vệ Jules Kounde của Sevilla trở thành hợp đồng đầu tiên của ông ở Real Madrid mùa hè này. Hiện tại, Los Blancos cũng theo sát cả Kounde và Pau Torres (Villarreal) để phòng trường hợp Varane rời đi.

Kounde được nhiều CLB theo đuổi

Kounde được nhiều CLB theo đuổi

- Cựu cầu thủ Emmanuel Petit khẳng định Zaha của Crystal Palace chính xác là cầu thủ mà Arsenal cần và đội bóng thành London nên chi tiền chiêu mộ ngôi sao này ngay mùa hè 2021.

- Atletico Madrid có thể chuyển sang mua hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal nếu Kieran Trippier ra đi vào mùa hè này. 2 đối thủ lớn nhất của Atletico trong thương vụ này là PSG và Barcelona.

- Newcastle United đã có cơ hội ký hợp đồng với Josh King sau khi anh thi đấu không thành công tại Everton. "Chích chòe" nếu thành công sẽ không tốn xu nào để sở hữu King theo dạng CNTD.

- Tiền đạo người Pháp Olivier Giroud vẫn để ngỏ khả năng chia tay Chelsea bất chấp việc đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Hiện tại, AC Milan và West Ham United đang quan tâm sát sao đến nhà vô địch thế giới 2018. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN