Top 10 Coworking Space Đà Nẵng uy tín, chất lượng hàng đầu 

15/07/2024 - 20:23

BDK.VN - Coworking Space Đà Nẵng được đánh giá cao là mô hình làm việc chung mang tính cộng đồng với nhiều tiện ích đa dạng. Cùng tham khảo top 10 Coworking Space Đà Nẵng uy tín, chất lượng hàng đầu. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn thú vị.

Beans Workspace 

Cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách địa chỉ Coworking Space Đà Nẵng uy tín phải kể đến Beans Workspace. Không gian làm việc đơn giản, yên tĩnh là điểm cộng lớn của Beans Workspace.

Beans Workspace cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại cho văn phòng chia sẻ. Vừa làm việc trong không gian tiện nghi vừa nhâm nhi một tách cà phê thì còn gì bằng. 

Seaview Coworking Danang

Seaview Coworking Danang là địa điểm làm việc theo đội nhóm với những bàn ghế dài tạo sự gắn kết giữa các thành viên. Không gian rộng rãi, sáng sủa và yên tĩnh cùng trang thiết bị hiện đại cũng được đơn vị đầu tư. 

Các khách hàng đều để lại những đánh giá tích cực và hài lòng về dịch vụ tại Seaview Coworking Danang. Tại đây còn có không gian đồ uống đa dạng giúp bạn vừa làm việc vừa thưởng thức đồ uống. 

Tiktak Thái Phiên

Một trong những dịch vụ Coworking Space Đà Nẵng uy tín, chất lượng phải kể đến Tiktak Thái Phiên. Tiktak Thái Phiên nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố tọa lạc tại toà nhà Diamond Time.

Đây được xem là nơi làm việc hiện đại, thoải mái mang lại nhiều hứng khởi. Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc hiện đại thì không thể bỏ qua Tiktak Thái Phiên.

cirCO - Coworking Space Đà Nẵng

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một Coworking Space Đà Nẵng có thể đến ngay cirCO. cirCO đã có đến 8 năm kinh nghiệm về mô hình Coworking. cirCO Bay Capital Da Nang đảm bảo linh hoạt trong kích thước phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và cá nhân. 

Mô hình Coworking của cirCO còn cung cấp đầy đủ tiện nghi cho khách hàng: phòng họp, pantry, phone booth, khu vực giải trí… Bạn sẽ được tận hưởng các siêu tiện ích như: Hồ bơi ngoài trời, Nhà hàng Cloves cao cấp Gym & Spa…

UST Tower

Địa chỉ tiếp theo có mặt trong danh sách Coworking Space Đà Nẵng phải kể đến UST Tower. Tiêu chí của UST Tower chính là đem lại cho người sử dụng không gian làm việc thoải mái, tiện nghi. 

Tuy cách xa trung tâm thành phố nhưng nội thất đẹp và hiện đại chính là điểm cộng của UST Tower. Do đó người dùng thuê UST Tower đều để lại những đánh giá tích cực về dịch vụ tại đây.

Embassy Coworking Space

Không gian làm việc của Embassy Coworking Space phù hợp với freelancers hoặc cá nhân tìm kiếm sự thoải mái sáng tạo. Embassy nằm ngay cạnh sông Hàn giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ. 

Embassy Coworking Space Đà Nẵng là nơi chia sẻ không gian làm việc kết nối cộng đồng hoàn hảo. Với mặt tiền Trần Phú và mức giá tiết kiệm Embassy chính là nơi cung cấp đầy đủ tiện ích của một văn phòng dành cho bạn.

IoT Space

IoT Space là một trong những nơi cung cấp Coworking Space Đà Nẵng chất lượng dành cho mọi đối tượng. Đây là văn phòng đầu tư các thiết bị thông minh để quản lý tiện ích. IoT Space cực kỳ phù hợp với các Startup và các doanh nghiệp nhỏ.

Khu văn phòng đảm bảo không gian làm việc rộng rãi, thoải mái và yên tĩnh. IoT Coworking Space do đó là văn phòng chia sẻ đáng làm việc bạn nên chọn. 

Enouvo Space An Nhơn 3

Nếu bạn đang muốn làm việc tại view là một trong những bãi biển đẹp nhất nhì thế giới thì không thể bỏ qua Enouvo Space An Nhơn 3. Enouvo Space An Nhơn 3 cung cấp cho khách hàng môi trường làm việc mở vô cùng chuyên nghiệp.  

Phong cách thiết kế của văn phòng gây ấn tượng bởi không gian sáng tạo mang tính kết nối cao. Đây là địa điểm làm việc gần trung tâm mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Diamond Time

Diamond Time chính là toà nhà chung và TikTak là một phần của nó. Từ văn phòng bạn có thể thuận tiện di chuyển với 2 mặt tiền đường Thái Phiên và Yên Bái.

Diamond Time mong muốn mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho bạn. Toà nhà được đầu tư chỉn chu đặc biệt là ở phân khúc coworking space Đà Nẵng cao cấp. 

Shi Zone

Shi Zone là một trong những sự lựa chọn Coworking Space Đà Nẵng hàng đầu. Tại đây có các dịch vụ phòng họp - sự kiện, văn phòng riêng và văn phòng ảo. Khi thuê văn phòng tại Shi Zone bạn sẽ được cung cấp phòng ốc hiện đại với Internet tốc độ cao.

Cùng với đó, người thuê cũng được sử dụng miễn phí các loại máy in, scan, văn phòng phẩm. Hơn nữa ngoài thời gian làm việc bạn còn được nghỉ ngơi giữa không gian cây xanh trong lành. 

Như vậy, trên đây vừa giới thiệu đến bạn top 10 Coworking Space Đà Nẵng uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Nếu có nhu cầu thuê văn phòng bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn: 

Thông tin liên hệ

House Rental Danang Agency - chuyên nhà, căn hộ, villa cho thuê tại Đà Nẵng, Việt Nam

Địa chỉ: 201 Chuong Duong Street, My An, Ngu Hanh Son, Da Nang 550000, Vietnam

Điện thoại: +84 905 512 048

Email: houserentaldanang@gmail.com

Website: https://houserentaldanang.com/


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN