TP. Bến Tre long trọng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

18/11/2022 - 16:52

BDK.VN - Ngày 18-11-2022, UBND TP.Bến Tre tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022).

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến tặng quà cho nhà giáo lão thành.

Buổi lễ có sự tham dự của Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Bến Tre, các đồng chí nguyên lãnh đạo TP. Bến Tre, nguyên lãnh đạo ngành giáo dục TP. Bến Tre, đại diện các phòng ban, đoàn thể TP. Bến Tre và các nhà giáo ưu tú, hiệu trưởng các trường trên địa bàn TP. Bến Tre.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã xem video phóng sự về quá trình phát triển của ngành giáo dục và đào tạo đi cùng sự phát triển của TP. Bến Tre, cùng ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Những năm qua, ngành giáo dục TP. Bến Tre đã có những bước tiến, góp phần nâng cao dân trí, nâng cao nhân lực, bồi dưỡng nhân tài góp phần phát triển TP. Bến Tre. Toàn ngành đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt những thành tích nổi bật, củng cố chất lượng giáo dục toàn diện, dẫn đầu các đơn vị trong tỉnh.

Bí thư Thành ủy TP. Bến Tre Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Đại diện ngành giáo dục và đào tạo TP. Bến Tre, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Bến Tre Phạm Thị Như Mai bày tỏ sự tri ân các nhà giáo lão thành, các thế hệ quản lý ngành đã đi trước cũng như các thầy giáo, cô giáo và toàn thể viên chức ngành giáo dục TP. Bến Tre đã dành mọi tâm huyết, trí tuệ và lương tâm, trách nhiệm đối với nghề trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP. Bến Tre Nguyễn Văn Tuấn ghi nhận và biểu dương những thành tích mà ngành giáo dục và đào tạo TP. Bến tre đã đạt được. Đồng thời tri ân các thế hệ nhà giáo ngành giáo dục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của thành phố lên tầm cao mới.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao kinh phí hỗ trợ quỹ khuyến học TP. Bến Tre và hỗ trợ mua bảo hiểm y tế cho học sinh.

Nhân dịp này, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến đã trao kinh phí 10 triệu đồng hỗ trợ mua bảo hiểm y tế cho học sinh đồng thời hỗ trợ quỹ khuyến học của TP. Bến Tre. Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo TP. Bến Tre và ngành giáo dục và đào tạo TP. Bến Tre đã tặng quà cho các nhà giáo tham dự lễ kỷ niệm.

Sự kiện cũng là dịp để toàn ngành ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, tri ân sự cống hiến của các nhà giáo và cán bộ quản lý ngành giáo dục. Đồng thời chia sẻ tâm tư tình cảm, động viên các nhà giáo vượt qua khó khăn, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục chung của tỉnh.

Tin, ảnh: Triều Dương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN