Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổng kết hoạt động hè 2022

24/08/2022 - 17:31

BDK.VN - Ngày 24-8-2022, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bến Tre tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2022 và khen thưởng các em thiếu nhi, các tập thể có thành tích tốt trong hoạt động hè.

Hè năm 2022, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bến Tre đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi an toàn, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 diễn ra sôi nổi, vui tươi với hội thi vẽ tranh tập thể, ngày hội đọc sách, sân chơi về phòng chống tai nạn đuối nước, trang bị kiến thức, kỹ năng sống cho trẻ em, các hoạt động hưởng ứng 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu.

Phó bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bến Tre Võ Thị Phương Diệu trao khen thưởng cho các em thiếu nhi đạt thành tích xuất sắc các hoạt động hè 2022.

Chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2022 với 40 chiến sĩ nhí tham gia học tập đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trung tâm cũng đã tổ chức 6 lớp bồi dưỡng năng khiếu dành cho thiếu nhi. Câu lạc bộ đội, nhóm thuộc trung tâm duy trì hoạt động thường xuyên.

Đặc biệt, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi đã tham gia “Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII - năm 2022” tại TP. Hồ Chí Minh với kết quả đạt giải A toàn đoàn. Thành tích được Hội đồng Đội Trung ương công nhận và tặng bằng khen.

Thiếu nhi biểu diễn tiết mục ca múa tại chương trình.

Ghi nhận và biểu dương các thành tích đã đạt được trong hoạt động Quốc tế thiếu nhi 1-6, Tháng hành động vì trẻ em, hè năm 2022, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bến Tre khen thưởng cho các em thiếu nhi đã tham gia xuất sắc các hoạt động.

Tin, ảnh: Triều Dương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN