Trường TH-THCS IGC Bến Tre chắp cánh cho công dân toàn cầu tương lai

01/07/2021 - 08:00

BDK.VN - Theo đuổi sứ mệnh “ươm mầm, phát triển toàn diện cho những thế hệ công dân toàn cầu với hoài bão lớn trong một môi trường học tập hạnh phúc”, Trường TH-THCS IGC Bến Tre định hướng mang đến môi trường học tập song ngữ, mở ra cơ hội tiếp cận chương trình học tập quốc tế ngay tại địa phương.

Giờ đây, phụ huynh không phải di chuyển con đến các thành phố lớn mà vẫn thụ hưởng những chương trình giáo dục được công nhận trên toàn cầu.

Chắp cánh cho công dân toàn cầu ngay tại địa phương

Là thành viên của Tập đoàn Giáo dục IGC, chương trình học của trường TH-THCS IGC Bến Tre được xây dựng một cách bài bản, kết hợp chặt chẽ giữa chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT với chương trình quốc tế Cambridge (CAIE - Cambridge Assessment International Education), Song ngữ, Tiếng Anh theo chuẩn châu Âu (CEFR - The Common European Framework of Reference for Language) với việc ứng dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, học sinh sẽ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, hình thành tư duy rộng mở, kỹ năng chuyên gia và thái độ chuẩn mực để có thể thành công ở bất cứ nơi đâu.

Giờ đây, phụ huynh không phải di chuyển con đến các thành phố lớn mà vẫn thụ hưởng những chương trình giáo dục được công nhận trên toàn cầu ngay tại TP. Bến Tre.

Giờ đây, phụ huynh không phải di chuyển con đến các thành phố lớn mà vẫn thụ hưởng những chương trình giáo dục được công nhận trên toàn cầu ngay tại TP. Bến Tre.

Nổi bật nhất chính là chương trình Quốc tế Cambridge (CAIE). Đây là chương trình dạy và cấp bằng các môn cơ bản tại phổ thông chịu sự quản lý của Tổ chức Giáo dục và Đánh giá Quốc tế Cambridge (Cambridge Assessment International Education) - Tổ chức cung cấp các chương trình và bằng cấp/chứng chỉ giáo dục quốc tế lớn nhất thế giới dành cho đối tượng học sinh từ 5 đến 19 tuổi.

Với triết lý giảng dạy và phương pháp tiếp cận tiên tiến, chương trình Quốc tế Cambridge hiện đang được giảng dạy tại hơn 10.000 trường trung học trên 160 quốc gia, Hơn 1.400 trường đại học trên toàn thế giới công nhận bằng cấp của Cambridge, trong đó bao gồm toàn bộ các trường đại học của Vương quốc Anh, 600 trường đại học ở Mỹ (bao gồm tất cả các trường đại học Ivy League) và nhiều trường đại học ở các quốc gia như Canada, Úc, Singapore, Nam Phi, Đức và Hà Lan.

Học sinh Trường TH-THCS IGC Bến Tre được lựa chọn 2 lộ trình học tập phù hợp với sở trường, định hướng tương lai và năng lực tiếng Anh.

Học sinh Trường TH-THCS IGC Bến Tre được lựa chọn 2 lộ trình học tập phù hợp với sở trường, định hướng tương lai và năng lực tiếng Anh.

Với những đặc điểm “toàn diện, linh hoạt và công nhận toàn cầu”, việc áp dụng chương trình CAIE tại Trường TH-THCS IGC Bến Tre giúp học sinh có thể tiếp cận với các chương trình và bằng cấp quốc tế, tự tin trở thành công dân toàn cầu trong thế giới không ngừng thay đổi. Đặc biệt, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, việc lựa chọn một ngôi trường có một chương trình học tập, trải nghiệm được công nhận quốc tế, kết hợp rèn luyện những kỹ năng thiết yếu của thời đại mà không phải di chuyển con đến các thành phố lớn hoặc du học được xem là giải pháp tối ưu.

Trở thành công dân toàn cầu cùng trường IGC Bến Tre

Với thời lượng tiếng Anh vượt trội, chương trình học được công nhân toàn cầu, học sinh chọn chương trình CAIE sẽ được tiếp cận phương pháp dạy học gợi mở (Enquiry-based learning), phương pháp học tập kết hợp (blended learning) thông qua khám phá các kiến thức mở rộng liên quan đến Khoa học Tự nhiên, Khoa học xã hội, tiếng Anh. Hơn thế, nhà trường còn tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa, phát triển kỹ năng lãnh đạo bản thân theo “Leader in Me” (bản quyền từ Franklin Covey - Hoa Kỳ), chương trình Giáo dục Thể chất Nhật Bản, Tin học Quốc tế MOS,… giúp học sinh làm chủ bản thân, thành công trong học tập và cuộc sống.

Tại IGC Bến Tre, chương trình học kết hợp hài hòa giữa chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam với các chương trình tiên tiến thế giới.

Tại IGC Bến Tre, chương trình học kết hợp hài hòa giữa chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam với các chương trình tiên tiến thế giới. 

Học sinh theo học chương trình Cambridge Quốc tế sẽ tham gia dự thi lấy các chứng chỉ và bằng cấp có giá trị quốc tế như Primary Checkpoint (học hết lớp 5), Lower Secondary Checkpoint (học hết lớp 8)… để vào các trường trung học trên toàn thế giới. Song song đó, học sinh vẫn nhận được dự thi và cấp các chứng chỉ hoàn thành chương trình Tiểu học, bằng tốt nghiệp THCS theo quy định của Bộ GD&ĐT. Sự kết hợp này, ngoài việc tạo ra nền tảng hội nhập quốc tế cho những công dân toàn cầu tương lai, mà vẫn giúp học sinh đảm bảo chương trình giáo dục trong nước.

Thực hành các giá trị cốt lõi “Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm”, Trường TH-THCS IGC Bến Tre có đội ngũ giáo viên được tuyển chọn từ các trường sư phạm khắp cả nước và các quốc gia nói tiếng Anh. Giáo viên sẽ được đào tạo thường xuyên đề cập nhật các phương pháp dạy học tiên tiến, tích cực, lấy người học làm trung tâm.

Chính thức hoạt động từ năm học 2021-2022, trường TH-THCS IGC Bến Tre tự hào là đoàn tàu tri thức toàn diện đưa mỗi học sinh đến với tương lai rộng mở, tiếp cận với các chương trình và chứng nhận quốc tế ngay tại địa phương.

Chào mừng năm học mới, Trường TH-THCS IGC Bến Tre hiện dành tặng 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng/học sinh. Chương trình áp dụng cho 20 phụ huynh đăng ký đầu tiên trong tháng 7 năm 2021. Liên hệ tư vấn: 0908 766 908. Địa chỉ: Đường số 5, Khu dân cư Ao Sen Chợ Chùa, P. Phú Tân, TP. Bến Tre.
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN