Vệ Sinh Nhà 247 - Địa chỉ vệ sinh, giặt nệm tại nhà TPHCM uy tín

16/01/2023 - 11:40

BDK.VN - Nệm ngủ lâu ngày nếu không được giặt sạch, sẽ chính là điều kiện để vi khuẩn, nấm mốc sinh phái triển và sinh bệnh cho con người. Vì thế, việc giặt nệm thường xuyên là việc làm hết sức quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn tự giặt tại nhà thì khá khó khăn cũng như không đảm bảo làm sạch hoàn toàn bụi bẩn cũng như đảm bảo được tuổi thọ của đệm. Và khi đó, lựa chọn dịch vụ vệ sinh, giặt nệm chính là quyết định của nhiều gia chủ.

Dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM có thực sự cần thiết?

Sử dụng dịch vụ giặt nệm luôn là lựa chọn thông minh vì nó đem đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Chẳng hạn như giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đạt hiệu quả. Trên thực tế, dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM giúp bạn tiết kiệm thời gian tối ưu, nhất là với những ai bận rộn bởi tất cả mọi công việc giặt giũ sẽ có người phụ trách từ A-Z. Bạn chỉ cần tìm một dịch vụ vệ sinh uy tín và nghiệm thu là xong. Dịch vụ này vừa không phải mất thời gian vệ sinh nệm mà còn có thêm thời gian để làm những công việc khác.

Không chỉ vậy, để có thể vệ sinh nệm thì chắc chắn tốn khá nhiều công sức vì chúng thường khá to, dày và nặng. Nếu muốn giặt sạch, ít nhất bạn phải nhận sự hỗ trợ từ 2-3 người. Vì vậy, không chỉ khiến bạn tốn thời gian mà còn phải bỏ ra rất nhiều công sức. Với những thiết bị chuyên dụng hiện đại và chuyên nghiệp thì dịch vụ giặt nệm sẽ quyết vấn đề một cách đơn giản, nhẹ nhàng. Thay vì phải loay hoay bên tấm nệm quá to và dày thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, được nghỉ ngơi thoải mái.

Như chúng ta cũng biết thì tấm nệm lâu ngày không vệ sinh sẽ bám rất nhiều bụi bẩn và mầm bệnh gây hại. Do đó, khi lựa chọn một dịch vụ vệ sinh, bạn sẽ có được một tấm nệm sạch như mới, chúng được làm sạch bằng hơi nước nóng. Đảm bảo sẽ đánh bay vết bẩn từ sâu bên trong, diệt 99% vi khuẩn và nấm mốc.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ giặt nệm tại nhà TPHCM

Để có thể lựa chọn được một dịch vụ giặt nệm an toàn và bảo đảm chất lượng, hãy tìm hiểu thật kỹ về các dịch vụ đó. Sau đó đặt ra những tiêu chí và kiểm tra xem họ có đáp ứng đủ các nguyên tắc sau hay không:

  • Sử dụng hóa chất loại được cấp phép và có giấy tờ, nguồn gốc, nhãn mác rõ ràng. Nếu sử dụng loại hóa chất trôi nổi có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

  • Nhân viên phụ trách giặt nệm phải được đào tạo bài bản. Họ phải là những người am hiểu công năng, đặc điểm, tính chất của từng loại nệm. Ngoài ra phải nắm rõ quy trình giặt của từng loại nệm, các phương pháp sử dụng các loại hóa chất và tỷ lệ pha chế như thế nào cho phù hợp.
  • Phải báo cáo, kiểm tra và nhận định hiệu quả làm sạch rồi thông báo với khách hàng để nghiệm thu. Kiểm tra theo độ bẩn của nệm, màu sắc của đệm không bị phai hoặc mục do dùng hóa chất quá nhiều.

 Vệ Sinh Nhà 247 - Địa chỉ vệ sinh, giặt nệm tại nhà TPHCM uy tín

Vệ Sinh Nhà 247 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín, an toàn nhất. Trong đó dịch vụ giặt nệm luôn được chú trọng đào tạo và phát triển để đem đến một dịch vụ giặt nệm uy tín, chất lượng, bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Ở thời điểm hiện tại, công ty Vệ Sinh Nhà 247 đã từng vệ sinh nhà cho hàng ngàn khách hàng và đến tới hơn 95 % khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng. Tỷ lệ khách hàng quay trở lại theo định kỳ là 75 %. Hơn hết, để làm hài lòng mọi khách hàng, đội ngũ nhân viên giặt nệm được đào tạo bài bản, họ luôn hiểu rõ quy trình, các phương pháp giặt nệm và thành thạo sử dụng máy móc. Ngoài ra, nhân viên của Vệ Sinh Nhà 247 luôn rất nhiệt tình và tận tâm trong công việc.

Vệ Sinh Nhà 247 luôn sẵn sàng đầu tư máy móc, dụng cụ, thiết bị, hóa chất an toàn để giặt nệm và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Do vậy, nếu như có nhu cầu tìm địa chỉ vệ sinh, giặt nệm tại nhà TPHCM uy tín thì hãy đến với Vệ Sinh Nhà 247.

Thông tin liên hệ

Công ty Vệ Sinh Nhà 247

Website: https://vesinhnha247.com/ 

Địa chỉ: 923 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09 1984 37 39

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Vệ Sinh Nhà 247

BÌNH LUẬN