Workshop ứng dụng AI vào nhiếp ảnh thương mại và ảnh nghệ thuật

30/05/2024 - 19:40

Workshop thu hút đông đảo người yêu thích nhiếp ảnh các tỉnh về tham dự.

Ngày 30-5-2024, tại Nhà Văn hóa Người cao tuổi Bến Tre, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Bến Tre phối hợp với Công ty YONGNUO tổ chức chương trình “Workshop ứng dụng AI vào nhiếp ảnh thương mại và ảnh nghệ thuật - tìm hiểu COMFYUI”. Chương trình thu hút đông đảo nhiếp ảnh gia đến từ các tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Sóc Trăng và TP. Hồ Chí Minh tham dự.

Chương trình đã nghe đại diện Công ty YONGNUO giới thiệu và hướng dẫn các nội dung về: ứng dụng AI miễn phí vào ảnh dịch vụ; làm sao giảm chi phí để tăng lợi nhuận, và có khách hàng mới; làm sao đáp ứng các yêu cầu nghệ thuật cao hơn từ khách hàng; trải nghiệm sản phẩm YONGNUO (như khám phá ống kính có wirelesss để quay vlog, đèn led quay video, đèn flash và phụ kiện khác; chụp ảnh người mẫu với đèn led màu…

Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Bến Tre Nguyễn Trung Hiếu cho biết, đây là lần đầu tiên câu lạc bộ tổ chức chương trình Workshop về ứng dụng công nghệ AI vào nhiếp ảnh và cũng là hoạt động đầu tiên huy tụ người làm nhiếp ảnh về tham dự sự kiện đông đảo nhất từ trước đến nay. Sau chương trình này, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Bến Tre sẽ tiếp tục tổ chức các khóa tập huấn chuyên sâu về ứng dụng AI vào nhiếp ảnh cho các anh em làm lĩnh vực nhiếp ảnh trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN