“Báo Đồng Khởi - Tiếp bước đến trường” trao tặng 135 suất học bổng

08/10/2021 - 13:56

BDK.VN - Ngày 8-10-2021, Ban biên tập Báo Đồng Khởi phối hợp với UBND huyện Châu Thành, Chợ Lách và TP. Bến Tre tổ chức trao học bổng “Báo Đồng Khởi - Tiếp bước đến trường” lần thứ VI năm 2021 cho học sinh các khối tiểu học, THCS và THPT có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập.

Tham dự có lãnh đạo địa phương, Báo Đồng Khởi, các nhà tài trợ, thầy cô giáo đến từ các trường có học sinh được nhận học bổng và đại diện học sinh được nhận học bổng.

Đại biểu trao bảng tượng trưng cho đại diện trường học các cấp ở địa phương. Ảnh: Lê Đệ

Đại biểu trao bảng tượng trưng cho đại diện trường học các cấp ở địa phương. Ảnh: Lê Đệ

Năm nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, chương trình không tổ chức tập trung. Ban tổ chức chọn hội trường của các trường hoặc Phòng Giáo dục và Đào tạo làm điểm trao học bổng cho từng địa phương. Có 135 học sinh được nhận học bổng (mỗi huyện, thành phố 45 suất), trị giá 1 triệu đồng/suất.

Đại biểu trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm Trường THCS Tam Phước, huyện Châu Thành

Giám đốc Bưu điện tỉnh Bến Tre Trương Văn Sơn trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm Trường THCS Tam Phước, huyện Châu Thành. Ảnh: Lê Đệ

Em Nguyễn Thị Minh Tuyền, học lớp 11A1, Trường THPT Lạc Long Quân (TP. Bến Tre) chia sẻ: 3 năm trước, cha em mất do bệnh tật, em sống cùng mẹ. Tuy nhiên, mẹ em cũng không khỏe do bệnh thiếu máu cơ tim, cộng thêm bệnh xương sống, lớn tuổi. Em rất vui mừng, biết ơn nhà tài trợ cùng Ban tổ chức đã giúp em trong lúc khó khăn. Phần quà này đối với em rất quý, em sẽ sử dụng vào việc học của mình”.

Tổng biên tập Báo Đồng Khởi Lê Ngọc Hân trao bảng tượng trưng cho đại diện trường học các cấp ở địa phương.

Tổng biên tập Báo Đồng Khởi Lê Ngọc Hân trao bảng tượng trưng cho đại diện trường học các cấp ở địa phương. Ảnh: Lê Đệ

Tổng biên tập Báo Đồng Khởi Lê Ngọc Hân cho biết, Ban tổ chức cùng các đơn vị đồng hành thực hiện chương trình muốn gửi gắm đến quý phụ huynh và các em học sinh được nhận học bổng rằng, đây là sự quan tâm đặc biệt từ những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, quý phụ huynh cần trân trọng, sử dụng đúng mục đích. Đối với các em học sinh, cần phấn đấu để có kết quả học tập, rèn luyện thật tốt, xứng đáng với niềm tin, sự mong mỏi của quý lãnh đạo, công ty, doanh nghiệp đã đặt vào các em.

Ông Cao Xuân Đoàn - Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Trọng Ân

Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Cao Xuân Đoàn trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Trọng Ân

Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Trọng Ân

Phó giám đốc Agribank - Chi nhánh Bến Tre Nguyễn Thị Mỹ Hoa trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Trọng Ân

Bên cạnh đó, Tổng biên tập Báo Đồng Khởi Lê Ngọc Hân còn bày tỏ lòng tri ân đến quý công ty, doanh nghiệp, nhà tài trợ đã tham gia đồng hành cùng chương trình.

 Lê Đệ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN