Bản đồ bất động sản Bến Tre - BDS NET đồng hành cùng cộng đồng

24/02/2023 - 12:49

Thị trường bất động sản Bến Tre những năm gần đây cho thấy sự lên ngôi của mình khi có hàng loạt nhà đầu tư để mắt, chọn tỉnh này làm điểm đến. Với sự phát triển thần tốc này, dân bất động sản cần gì để nắm bắt cơ hội sở hữu hay đầu tư?

BDS NET Bến Tre.

Phân khúc nào lên ngôi trong thời gian tới

Bến Tre đã hình thành khu công nghiệp Giao Long và An Hiệp. Hai Cụm công nghiệp mới hình thành đạt tổng mức bán lẻ hàng hoá và dịch vụ lên đến 15.200 tỷ. Ngoài ra, loại hình thương mại hiện đại cũng đang dần hình thành với các dự án Trung tâm thương mại. 

Sự đồng bộ hạ tầng là cơ sở cho sự kết nối liên vùng, cùng với du lịch-dịch vụ phát triển, kinh tế xã hội Bến Tre đang trên đà bứt phá. Từ đó, các doanh nghiệp bất động sản bắt đầu tham gia đầu tư nhiều dự án quy mô, phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ…

Proptech BDS NET

Hàng loạt dự án khu đô thị, cao ốc có quy mô lớn được đầu tư… Bất động sản Bến Tre được các chuyên gia đánh giá cao các phân khúc đất nền khu đô thị….vậy để chọn cho mình đất nền phù hợp để ở hoặc đầu tư thì người quan tâm đến bất động sản cần gì?

Cộng đồng bất động sản cần gì?

Dù chọn đất nền riêng lẻ, nhà liền kề, đất nền dự án, khu công nghiệp… thì nhìn chung cộng đồng bất động sản vẫn cần:

  • Thông tin cung cấp đúng, đủ về sản phẩm, thị trường và cả kiến thức liên quan.

  • Sự kết nối rõ ràng người bán, người mua, người thuê - cho thuê…

  • Hình dung rõ ràng chân thực nhất về bất động sản.

Hiểu được nhu cầu, mong muốn của cộng đồng BĐS, Công ty cổ phần BDS NET kiến tạo giải pháp Bản đồ bất động sản cho bạn:

- Tìm kiếm thông tin gồm: dạng hình ảnh 2d, 3D, video, VR 360…. Đặc biệt, sản phẩm đó còn được hiển thị cố định trên bản đồ cùng với hàng loạt các sản phẩm khác cùng tiêu chí, trong khu vực để bạn so sánh, đánh giá từ chi tiết đến tổng quan. 

- Có sự điều tiết trung lập tự nhiên của chính cộng đồng quan tâm đến bất động sản tạo nên sự Kết nối - Minh bạch - An toàn.

Từ đó, đưa ra được quyết định sáng suốt nhất cho mình. 

Bản đồ nhà đất Bến Tre trên BDS.NET

Để giúp người có nhu cầu tìm kiếm thông tin được dễ dàng hơn, BDS NET có hướng dẫn đăng tin bất động sản tỉnh Bến Tre cho người cung cấp thông tin như sau: 

  • Truy cập vào website BDS.Net

  • Đăng ký tài khoản và đăng nhập

  • Vào mục Đăng tin, chọn Rao vặt Bến Tre và lấp đầy các thông tin về sản phẩm của bạn theo các đề mục đã được sắp xếp theo trình tự.

  • Sau khi tin đăng được hoàn tất trên website, bạn nhớ check điện thoại thường xuyên nhé!

  • Hoặc để có hướng dẫn chi tiết hơn bạn hãy truy cập vào website https://bds.net/ và chọn mục Hướng dẫn.

Bản đồ bất động sản & Nhà Đất Bến tre & Cho từng địa phương 

Trang đăng tin nhà đất Bến Tre trên BDS.NET

Nhằm thấu hiểu sâu sắc, gần gũi và thiết thực nhất với từng địa phương. BDS NET đã định hướng xây dựng bản đồ bất động sản ở 63 tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam. Cụ thể là Bản đồ bất động sản Bến Tre cho bạn thấy rõ sự phát triển hạ tầng, tiện ích, các sản phẩm liên quan tại khu vực bạn quan tâm dù là ở TP. Bến Tre hay quận huyện nào. 

Nhà sáng lập và phát triển website Proptech.

Founder - CEO Trịnh Thành Công tâm sự: “Khi định hướng xây dựng bản đồ bất động sản ở từng tỉnh thành phố, chúng tôi xác định sẽ đầu tư thời gian, công sức nguồn lực nhiều hơn. Nhưng để đạt đến mức sát sao hơn, gần gũi và thiết thực thông tin ở cả 63 tỉnh thành cả nước chúng tôi vẫn chọn định hướng này. Tạo được sức mạnh cộng đồng, mà ở đây chúng ta cùng tham gia, cùng tạo giá trị cho nhau hình thành Kết nối - Minh bạch - An toàn thì mọi nỗ lực là xứng đáng”.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN