Base.vn đồng hành cùng Bến Tre đánh thức nội lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp tỉnh

25/08/2022 - 16:58

BDK.VN - Tại hội thảo Thúc đẩy chuyển đổi số (CĐS) cho doanh nghiệp SMEs Bến Tre, Trưởng phòng Tư vấn CĐS khu vực miền Nam của Base.vn Trần Tuấn Anh Nghĩa khẳng định: Ngoài các giải pháp công nghệ, đơn vị này còn có nhiều chương trình hỗ trợ và sẵn sàng mang đến những giá trị khác cho cộng đồng SMEs của tỉnh.

Trưởng phòng Tư vấn CĐS khu vực miền Nam của Base.vn Trần Tuấn Anh Nghĩa chia sẻ với cộng đồng doanh nghiệp Bến Tre.

Trưởng phòng Tư vấn CĐS khu vực miền Nam của Base.vn Trần Tuấn Anh Nghĩa chia sẻ với cộng đồng doanh nghiệp Bến Tre.

UBND tỉnh Bến Tre đã tổ chức hội thảo Thúc đẩy CĐS cho doanh nghiệp SMEs, hướng đến mục tiêu giúp doanh nghiệp (DN) lựa chọn giải pháp phù hợp trong tiến trình phát triển, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong quản trị và vận hành, dễ dàng tiếp cận các đơn vị cung cấp nền tảng uy tín trên thị trường.

Với kinh nghiệm “thực làm - thực học - thực chiến” trong suốt quá trình đồng hành CĐS, với hơn 7 ngàn DN trên khắp cả nước, Công ty cổ phần Base Enterprise đã mang đến hội thảo góc nhìn tổng quan và thực tế nhất.

Chia sẻ tại hội thảo, đại diện Base khẳng định không chỉ mang đến các giải pháp công nghệ, mà còn đồng hành từ giai đoạn tư vấn, khảo sát, đánh giá khả năng ứng dụng công nghệ của DN. Từ đó, phân tích để lựa chọn giải pháp công nghệ phù hợp, đánh thức nội lực CĐS của cộng đồng DN trên địa bàn tỉnh.

“Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho DN Bến Tre. Đó cũng là giá trị lớn nhất mà chúng tôi có thể đóng góp vào hành trình xây dựng DN số của tỉnh”, ông Trần Tuấn Anh Nghĩa kết luận.

Tin, ảnh: Tr. Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN