Bắt quả tang đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy

25/08/2022 - 19:12

BDK.VN - Khoảng 14 giờ, ngày 24-8-2022, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bến Tre phối hợp Công an huyện Châu Thành đã bắt quả tang Huỳnh Hữu Chí, sinh năm 1988, ngụ xã Tam Phước, huyện Châu Thành đang bán trái phép một gói ma túy dạng heroin cho một đối tượng nghiện tại nhà của Đỗ Minh Tân, sinh năm 1985 ở ấp Tân Huề Đông, xã Tân Thạch.

Đỗ Minh Tân cung tang vật. Ảnh: Quang Duy

Đỗ Minh Tân cung tang vật. Ảnh: Quang Duy   

Làm việc với cơ quan Công an, Huỳnh Hữu Chí khai nhận, gói ma túy trên là của Đỗ Minh Tân nhờ bán cho đối tượng nghiện với giá 200 ngàn đồng. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Đỗ Minh Tân, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện, bắt quả tang Phạm Hoài Tâm, sinh năm 1996, Sơn Đông, TP. Bến Tre đang tàng trữ trên người 9 gói ma túy đá. Đồng thời, cơ quan công an còn tiếp tục thu giữ 15 gói nilong chứa các chất tinh thể và chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Qua điều tra ban đầu, các đối tượng thừa nhận, 15 gói nilong trên là ma túy đá, heroin và ketamine; trong lượng khoảng 300 game, tất cả đều là của Đỗ Minh Tân, riêng 9 gói ma túy trên người của Phạm Hoài Tâm là của Tân vừa bán cho Tâm sử dụng. Ngoài ra, tại thời điểm kiểm tra, trong nhà của Tân còn có nhiều đối tượng khác đang tụ tập, tất cả đều dương tính với ma túy.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Công an huyện Châu Thành đang tiếp tục phối hợp để điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

* Công an xã An Thuận, huyện Thạnh Phú vừa mời và làm việc với bà Lữ Thị Ngọt, sinh năm 1987, ngụ ấp An Hòa, xã An Thuận, huyện Thạnh Phú về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

Bà Lữ Thị Ngọt tại cơ quan điều tra. Ảnh: Minh Tú

Bà Lữ Thị Ngọt tại cơ quan điều tra. Ảnh: Minh Tú

Trước đó vào ngày 23-8-2022, ông Phạm Văn Cứng, ngụ ấp An Hòa, xã An Thuận đã trình báo với cơ quan Công an về việc ao nuôi tôm của ông bị chết hàng loạt, không rõ nguyên nhân và có dấu hiệu nghi vấn bị người khác dùng thuốc để phá hoại, làm chết tôm. Nhận được tin báo của ông Cứng, lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát, xác minh và phát hiện bà Lữ Thị Ngọt có nhiều dấu hiệu khả nghi nên đã mời về trụ sở làm việc. Qua công tác đấu tranh, bà Ngọt đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân giữa bà Ngọt và ông Cứng, hiện vụ việc đang được củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Quang Duy-  Minh Tú

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN