Bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng

22/07/2023 - 05:57

BDK.VN - Chiều 21-7-2023, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức công tác kiểm tra, giám sát (KT, GS) và kỷ luật Đảng khóa 1 năm 2023, cho các đồng chí ủy viên UBKT, chuyên viên các huyện ủy, thành ủy và tương đương, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm đảng ủy cơ sở.

Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Dương Văn Chăm trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Dương Văn Chăm trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Qua 4 ngày học tập (từ 18 đến 21-7-2023), học viên tiếp thu các chuyên đề về: những vấn đề cơ bản về công tác KT, GS của Đảng. Lớp bồi dưỡng, nhằm trang bị cho các đồng chí những kiến thức cơ bản trong thời gian tới về công tác KT, GS để lãnh, chỉ đạo và thực hiện công tác KT, GS đúng quy trình, quy định.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy Hồ Tính Kiệp biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần, thái độ, ý thức học tập tốt của các học viên. Đồng thời, đề nghị sau lớp bồi dưỡng các đồng chí học viên sẽ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt những kiến thức đã học vào công tác KT, GS và kỷ luật Đảng tại địa phương, đơn vị.

Kết thúc khóa học, có 108 đồng chí được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp học.

Tin, ảnh: Tiều Liêu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN