Biểu dương và khen thưởng học sinh đạt thành tích năm học 2021-2022

20/05/2022 - 13:38

BDK.VN - Sáng 20-5-2022, UBND TP. Bến Tre tổ chức lễ biểu dương và khen thưởng học sinh đạt thành tích năm học 2021-2022.

Chủ tịch UBND TP. Bến Tre Huỳnh Vĩnh Khánh biểu dương khen thưởng học sinh đạt thành tích.

Chủ tịch UBND TP. Bến Tre Huỳnh Vĩnh Khánh biểu dương khen thưởng học sinh đạt thành tích.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) La Thị Thúy, Chủ tịch UBND TP. Bến Tre Huỳnh Vĩnh Khánh, đại biểu nguyên là lãnh đạo UBND TP. Bến Tre, cha mẹ học sinh được biểu dương cùng các đơn vị tài trợ khen thưởng.

Có 141 học sinh cấp trung học cơ sở (THCS), Trung học phổ thông (THPT) đạt giải học sinh giỏi (HSG) cấp tỉnh và cấp quốc gia được biểu dương. Trong đó, có 8 học sinh đạt thành tích trong kỳ thi HSG quốc gia cấp THPT, 133 em đạt thành tích kỳ thi chọn HSG lớp 9 năm học 2021-2022 và cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS cấp tỉnh.

Giám đốc Sở GD&ĐT La Thị Thúy trao giấy biểu dương cho học sinh

Giám đốc Sở GD&ĐT La Thị Thúy trao giấy biểu dương cho học sinh.

Đây là lần thứ 11 UBND TP. Bến Tre tổ chức biểu dương HSG trên địa bàn. Hoạt động nhằm tôn vinh, khích lệ và biểu dương học sinh và giáo viên TP. Bến Tre luôn nỗ lực hết mình trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp. Tính riêng trong 2 năm học (2020-2021 và 2021-2022), UBND TP. Bến Tre vận động khoảng 165 triệu đồng để khen thưởng học sinh có thành tích trong các kỳ thi.

Giám đốc Sở GD&ĐT La Thị Thúy đánh giá: Năm học 2021-2022 là năm học nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng ngành GD&ĐT TP. Bến Tre đã khắc phục khó khăn, vững vàng vượt qua đại dịch Covid-19, tiếp tục là đơn vị đi đầu trong việc dạy và học. Ghi nhận sự quan tâm, lãnh đạo của Thành ủy, UBND TP. Bến Tre luôn chăm lo cho sự phát triển của ngành GD&ĐT thành phố. Từ đó góp phần rất lớn cho sự nghiệp GD&ĐT của tỉnh có những thành quả đáng khích lệ,

“Thành công của các em học sinh bên cạnh những nỗ lực của bản thân còn là sự kế thừa truyền thống hiếu học của quê hương Đồng Khởi, sự quan tâm của gia đình và nhà trường. Cô mong muốn những học sinh tiêu biểu của TP. Bến Tre tiếp tục rèn luyện, xây dựng cho mình động cơ học tập đúng đắn, tiếp tục phát huy thành quả của bản thân và phấn đấu để đạt kết quả hơn trong thời gian tới”, Giám đốc Sở GD&ĐT La Thị Thúy  kỳ vọng.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN