Cảnh giác việc mạo danh VNPT lừa đảo khách hàng

03/05/2018 - 21:16

BDK - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh xảy ra hiện tượng mạo danh nhân viên VNPT gọi điện thoại, gửi email… nhắc nợ cước sử dụng với giá trị rất cao (hàng chục triệu đồng) và hù dọa sẽ cắt dịch vụ khi không thanh toán cước phí. Hiện tượng này đã diễn ra liên tục trong thời gian qua trên phạm vi toàn quốc.

Thực tế đó là một đơn vị đã mạo danh VNPT, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của VNPT. Trung tâm kinh doanh VNPT Bến Tre khẳng định không có chủ trương gọi nhắc nợ qua mọi hình thức, quá trình thu cước được nhân viên thu tại nhà hoặc khách hàng đến các điểm giao dịch, các ngân hàng để thanh toán. Khách hàng không nên nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hình thức lừa đảo thu cước như trên.

Các trường hợp nghi vấn, quý khách hàng hãy điện thoại trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Trung tâm kinh doanh VNPT Bến Tre (075.800126) để được hỗ trợ hoặc liên hệ các điểm giao dịch VNPT gần nhất; đồng thời, mong các cơ quan chức năng có biện pháp hỗ trợ, ngăn chặn để các hành động xấu không tái diễn trong thời gian tới.

H. Anh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN